Bao quy đầu không lột được khi cương cứng?
Chào bác sĩ em năm nay 23 tuổi. Khi dương vật chưa cứng thì lột được bao quy đầu. ( không đau). Còn khi cứng lên thì lột được nhưng đau vậy bác sĩ xem như thế có sao không ạ?

Chào em!
Không rõ bao quy đầu của em có tự lột xuống được khi dương vật của em cương lên không? Nếu như em có hiện tượng bao quy đầu không tự lột hay tự lột nhưng gây đau khi cương cứng thì có thể em đang gặp phải tình trạng hẹp bao quy đầu. Nếu như em thực sự bị chít hẹp bao quy đầu thì em cần đến một bệnh viện uy tín để làm thủ thuật cắt bỏ bao quy đầu. Hiện tượng chít hẹp bao quy đầu có thể khiến em dễ bị viêm nhiễm dương vật hoặc sẽ khiến em gặp khó khăn và đau đớn khi quan hệ tình dục.
Phẫu thuật cắt bỏ bao quy đầu là một thủ thuật khá đơn giản và nhanh hồi phục vì thế em có thể làm thủ thuật này tại bệnh viện tuyến tỉnh nhé. Trong thời gian chưa đi làm tiểu phẫu được thì em nên chú ý vệ sinh đầu dương vật sau mỗi lần đi vệ sinh để tránh bị viêm nhiễm.
Chúc em khỏe mạnh.