Bao quy đầu không tự lột xuống thì có sao không?
Chào bác sĩ!
Năm nay cháu 18 tuổi mà bao quy đầu khi dương vật cương cứng nó không tự lột được liệu có sao không ạ? Mong bác sĩ tư vấn cho cháu với ạ? Cháu cảm ơn!

Chào cháu!
Bao quy đầu là phần da có chức năng bảo phủ và bảo vệ đầu lỗ sáo dương vật. Khi đến tuổi trưởng thành thì khi hưng phấn và cương cứng dương vật thì bao quy đầu sẽ tự tụt xuống và lộ vùng đầu dương vật. Nhưng nếu trong trường hợp bao quy đầu không tự tụt xuống được thì có thể cháu đang gặp tình trạng hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu. Khi cháu gặp phải tình trạng hẹp bao quy đầu hoặc dài bao quy đầu thì có thể cháu sẽ có thể nâng cao tỉ lệ viêm bao quy đầu hoặc bao quy đầu có thể gây khó khăn trong việc quan hệ tình dục sau này.
Chính vì vậy cháu có thể nhờ bố đưa đến một bệnh viện tuyến tỉnh hoặc tuyến huyện để bác sĩ làm thủ thuật cắt bỏ bao quy đầu. Cháu không nên quá lo lắng bởi đây là môt thủ thuật khá đơn giản và cháu không cần phải nằm viện và vết thương của cháu sẽ tự hồi phục sau khoảng 1 tuần.
Chúc cháu khỏe mạnh.