Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Chào chương trình. Năm nay em 20 tuổi. Cho em hỏi sao dương vật em lúc bình thường thì tuột bao quy đầu xuống được còn lúc dương vật cương cứng thì không được. Em có bị gì không ? Em cảm ơn.

Chào em!
Trường hợp mà em miêu tả có thể do tình trạng hẹp bao quy đầu. Có thể dễ dàng nhận biết hẹp bao quy đầu bằng cách quan sát bằng mắt, nếu bao quy đầu chỉ để lộ một phần nhỏ hoặc trùm kín cả quy đầu dương vật ngay cả khi dương vật cương cứng.
Hẹp bao quy đầu làm cho da quy đầu không tự tuột xuống được dẫn đến các chất bã nhờn, cặn bựa sinh dục không được đào thải ra ngoài giúp tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triễn tạo nên viêm bao quy đầu để lâu dài sẽ gây viêm niệu đạo, xuất tinh sớm... ảnh hưởng đến sức khỏe “cậu nhỏ” cũng như đời sống tình dục.
Với trường hợp nhẹ tôi thường khuyên bệnh nhân chữa trị tại nhà bằng cách tự lột bao quy đầu, còn đối với các trường hợp không thể tự lột bao quy đầu sẽ tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu, giúp phát triển bao quy đầu bình thường như những nam giới đã tiểu phẫu.
Nếu em ở trường hợp nhẹ thì em có thể dùng tay kéo căng da quy đầu từ 2 đến 3 ngày sang hai bên quy đầu dãn rộng. Thực hiện hằng ngày trong 1 đến 2 tháng khi bao quy đầu dương vật lộ hoàn toàn. Cách này giúp quy đầu dãn ra nhưng thường gây tổn thương, sang chấn, em nên làm từ từ dần dần, không nên ngay từ lần đầu tiên đã làm quá mạnh. Thông thường mới dùng cách này sẽ gây ra sự khó chịu, đau đớn 1 chút, em có thể thực hiện khi tắm để giảm sự khó chịu đó.
Khi bao quy đầu do sẹo xơ gây ra phải dùng đến thủ thuật cắt bao quy đầu, em nên đến các bệnh viện chuyên khoa tuyển tỉnh trở lên để được các bác sỹ tư vấn và điều trị thích hợp.
Chúc em sức khỏe!