Bao quy đầu "mọng nước" vì nhờ bạn gái kích thích?
Em và bạn gái thủ dâm nhưng vô tình lột bao quy đầu. Em bây giờ cảm thấy hơi đau và mọng nước dưới bao quy đầu

Chào em!
Nhưngx chia sẻ của em hơi khó hiểu, bởi khi nam giới hưng phấn khi thủ dâm thì bao quy đầu sẽ tự lột xuống chứ không phải dùng tay hỗ trợ lột xuống. Và bao quy đầu khi lột xuống sẽ không gây đau rát hay hiện tượng bất thường gì. Nhưng nếu bao quy đầu của em không thể tự lột khi thủ dâm và đau khi lột thì nguy cơ cao là em đang bị chít hẹp bao quy đầu.
Nếu như em quả thật bj chít hẹp bao quy đầu thì em cần đi khám sức khỏe sinh sản để các bác sĩ giúp em cắt bỏ bao quy đầu. Bởi bao quy đầu chít hẹp có thể dẫn đến tình trạng dễ bị viêm nhiễm vùng da quy đầu hoặc có thể cản chở việc quan hệ tình dục của em. Hiện tại, bên cạnh việc sắp xếp thời gian đi khám thì em cũng nên chú ý giữ vệ sinh vùng bao quy đầu sạch sẽ sau mỗi lần đi vệ sinh.
Chúc em khỏe mạnh.