Bao quy đầu sau khi " tự lột" có quay trở lại vị trí ban đầu không ?
Xin chào bác sĩ !
Em hiện 22 tuổi và vừa tự lột bao quy đầu. Vậy em không cần lột lên lại phải không? Hình như phần đầu dv mới được ra ngoài nên da còn mỏng thì em cảm thấy hơi ê ê, tê tê nếu nó cọ vào quần, có phải bình thường không ạ? Vì lột trong lúc tắm và dv không cứng nên em đã lột thành công 3 ngày tập luyện. Nhưng trong lúc xìu mà bao quy đầu không trở lại vị trí ban đầu, vẫn để lộ ra ngoài, như vậy có bình thường không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giải đáp giúp em.
Em xin cảm ơn !

Chào em !
Bao quy đầu là lớp da bảo vệ quy đầu cho nam giới tránh khỏi những tổn thương do tác động bên ngoài. Thông thường lớp da này sẽ dần bị kéo tụt xuống do quá trình phát triển của dv. Sau khi bao quy đầu tự lột xuống thì lớp da quy đầu sẽ vẫn cảm thấy xa lạ, bỡ ngỡ, nhạy cảm với những sự tác động bên ngoài như việc cọ sát vào quần áo trong quá trình di chuyển của nam giới. Vì vậy hiện tượng " cậu nhỏ" của em cảm thấy ê ê, tê tê khi cọ vào quần áo sau khi đã được lột bao quy đầu là hiện tượng hết sức bình thường. Tình trạng này sẽ tự hết khi mà phần quy đầu đã có sự làm quen với những tác động của việc đi lại, sinh hoạt hàng ngày. Còn trong thời gian này, để giảm sự khó chịu  cũng như phòng tránh viêm nhiễm cho " cậu nhỏ" sau quá trình lột thì em nên mặc quần áo có tính chất thoáng mát, không nên mặc quần lót khi không cần thiết ( khi đi ngủ chẳng hạn), vệ sinh sinh vùng kín sạch sẽ, nhẹ nhàng hàng ngày,...
Ngoài ra, bao quy đầu một khi đã được lột thành công thì khi "cậu nhỏ" xìu sẽ không trở lại vị trí ban đầu ( khi chưa lột) nữa mà phần để lộ phần quy đầu ra ngoài như bình thường. Như vậy, tất cả các hiện tượng mà em chia sẻ chúng tôi đều là hoàn toàn bình thường, không có gì bất thường cả. Do đó, em có thể yên tâm về vấn đề này.
Chúc em và gia đình sức khỏe !