Bao quy đầu thì đã cắt mà tại sao xuất tinh sớm vẫn còn?
Em bị hẹp bao quy đầu từ nhỏ cho đến khoảng 3 năm trước em mới đi cắt bao quy đầu ở bệnh viện Bạch Mai. Trước đó thì từ hồi sinh viên em có thói quen thủ dâm, khá nhiều có nhiều khi ngày 2,3 lần. Cũng không có bạn gái nữa nên cứ thế đến hết mấy năm đại học ạ. Sau đi làm thì ít hơn và em đi cắt bao quy đầu vì lo lắng cho sức khỏe. Từ sau khi cắt bao quy đầu thì em ít có thói quen đó hơn, cho đến khi có bạn gái em và bạn ấy bắt đầu quan hệ cách đây 4 tháng.
Từ đó đến nay mỗi lần quan hệ em đều cảm giác khi đưa dương vật mình vào cơ thể bạn ấy là mình muốn xuất tinh luôn mặc dù chưa có tác động gì hoặc chỉ vừa mới đưa vào được mấy lần. Tình trạng đến giờ vẫn chưa khá hơn, lúc đầu hai đứa đều nghĩ do chưa quan hệ bao giờ nên không lo lắng và cho rằng thế là bình thường mà giờ em thấy có vẻ như em có vấn đề rồi. Cái này chuyên gia cho em lời khuyên với. Mà em quan hệ với bạn gái đều dùng bao cao su và cũng thử mấy loại khác nhau rồi đều có hiện tượng như vậy. Hiện tượng của em có phải là xuất tinh sớm không ạ. Em cảm ơn

Chào em!
Bao quy đầu bình thường sẽ tự lột khi nam giới đến tuổi dậy thì. Tuy nhiên có một số trường hợp nam giới qua độ tuổi dậy thì mà không tự lột được bao quy đầu thì đó là tình trạng hẹp bao quy đầu. Bao quy đầu hẹp là nguyên nhân có thể dẫn đến việc vệ sinh khó khăn, từ đó gây ra tình trạng viêm bao quy đầu, dính da bao quy đầu, viêm đường tiết niệu, thậm chí những trường hợp nặng có thể hoại tử dương vật. Vì thế khi em phát hiện ra tình trạng hẹp bao quy đầu em đi cắt là quyết định hoàn toàn đúng đắn em nhé.
Khi quan hệ thường xuyên mà hầu hết các lần quan hệ nam giới xuất tinh dưới 3 phút thì khi đó được xác định là xuất tinh sớm em nhé. Khi bao quy đầu luôn được trùm kín bên trong quy đầu dương vật thì chúng thường nhạy cảm hơn bình thường, do ít được tiếp xúc với ma sát. Vì thế hiện giờ em mới cắt chưa lâu, có thể tình trạng nhạy cảm này là nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm của em. Ngoài ra cũng có nhiều lý do khác, như tần suất quan hệ quá ít, quá thưa, nên khi quan hệ thì cảm xúc đẩy lên mạnh mẽ quá dẫn đến xuất tinh sớm, hoặc do ảnh hưởng của nội tiết tố trong cơ thể...
Vì thế bây giờ, để xác định tình trạng của mình em nên quan hệ với tần suất đều đặn, thường xuyên theo nhu cầu và sức khỏe của hai người, và tiếp tục theo dõi trong thời gian tới. Nếu sau một thời gian khi mình điều chỉnh ổn định, quan hệ được lâu hơn thì không vấn đề gì. Ngược lại nếu tình trạng diễn ra kéo dài, ngay cả khi em đã chủ động quan hệ đều đặn, thì em nên đi khám nam khoa để kiểm tra về sức khỏe tình dục của mình, khi đó bác sỹ có thể tìm nguyên nhân và điều trị xuất tinh sớm cho mình em nhé
Chúc em sức khỏe!