Bất thường ở dương vật gây xuất tinh sớm?
Chào bác sĩ Dương vật của em mỗi khi cương cứng thì đầu bao quy đầu lộn xuống tới vùng thắt và không xuống được nữa,khi bình thường thì lộn xuống được hết. Mỗi lần quan hệ với vợ em thì cho vào cảm giác kéo căng và nhanh xuất tinh,liệu em có bị xuất tinh sớm không ạ?

Chào em!
Tình trạng dương vật em bị như em đã mô tả trong thư em gửi đến chương trình thì có thể là hiện tượng hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu tuy nhiên mức độ nhẹ nên có thể tụt xuống nhưng không tụt hẳn xuống được. Khi dương vật xìu thì kích thước dương vật nhỏ lại nên bao quy đầu có thể tụt xuống hoàn toàn.
Tuy nhiên tôi không thăm khám trực tiếp cho em nên không thể đưa ra kết luận mà chỉ có thể đưa ra giả thieert, em cần đi khám chuyên khoa Nam học để được các bác sỹ thăm khám và kết luận cho em.
Nếu thực sự là bệnh lý dài, hẹp bao quy đầu thì nó sẽ gây ra cho em tình trạng dương vật bị kéo căng khi đưa vào âm đjao và xuất tinh nhanh, nếu tình trạng dài, hẹp bao quy đầu được giải quyết thì các vấn đề kia sẽ tự được giải quyết thôi. Nếu không phải nguyên nhân đó thì có thể qua thăm khám lâm sàng các bác sỹ có thể tìm nguyên nhân và điều trị theo nguyên nhân để giải quyết tình trạng khó khăn trong quan hệ của em, em nhé.
Chúc em sức khỏe.