Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Chào trung tâm tư vấn. Mình năm nay 19 tuổi. Có ngủ với người yêu 1 lần. Mà làm chuyện đó không hài lòng người yêu. Mình muốn biết làm thế nào có thể làm dương vật to và dài hơn (lúc bình thường chắc được 6-7cm, lúc to tầm 16cm) với lại muốn biết cách chống xuất tinh sớm. Có gì cảm ơn trung tâm. Vì bề ngoài cứng rắn. Mà lúc làm chuyện đó yếu đuối không như thằng đàn ông đích thực cảm thấy có chút tự ti.

Chào em!
Theo các con số thống kê thì ở đàn ông Việt nam trong độ tuổi trưởng thành trung bình chiều dài dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,4 cm (5 -8 cm). Chiều dài dương vật khi cương : 11,2 ± 1,7 cm( 9,5- 13 cm). Chu vi dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,7 cm, chu vi dương vật khi cương: 8,8 ± 1,8 cm. Đối với người Việt Nam dương vật nhỏ nếu chiều dài khi xìu <3,8 cm, khi cương <7,8cm.Do đó như em nói kích thước dương vật của em là lúc bình thường 6-7cm, lúc cương được 16 cm thì không phải nhỏ em nhé thậm chí kích thước đó là niềm ao ước của biết bao nhiêu người em có biết không. Mà hiện nay em cũng đã qua độ tuổi dậy thì rồi nên hầu như không có cách nào để dương vật to thêm được nữa cho nên em đừng mất thời gian suy nghĩ đến vấn đề nữa em nhé
Hiện nay thì em cũng mới quan hệ tình dục với bạn gái được 1 lần nên chưa thể khẳng định em bị xuất tinh sớm hay bất kể bệnh lý tình dục nào như rối loạn cương dương hay yếu sinh lý được. Những bệnh lý đó chỉ được xác định khi em có tần suất quan hệ đều đặn vào ổn định trong một thời gian tương đối dài, ít nhất khoảng chừng 3 tháng trở lên, mà các hiện tượng như xuất tinh dưới 3 phút kể từ khi bắt đầu quan hệ hay xuất tinh chưa đạt cực khoái, giảm cương cứng, hay xìu khi đang quan hệ thường xuyên xảy ra ở hầu hết các lần quan hệ thì mới nghi ngờ bệnh lý, và khi đó phải đi thăm khám ở các cơ sở chuyên nam khoa để có thể xác định được. Mọi vấn đề của em gặp phải có lẽ đầu từ yếu tố tâm lý mà ra, vì vậy em nên luôn tự tin chỉ quan hệ khi có ham muốn thực sự, kéo dài màn dạo đầu để ham muốn được kích thích cao độ cũng giúp em đạt được độ cương cứng tốt nhất. Em cũng có thể tham khảo những bài viết trên trang Cuasotinhyeu.vn để kéo dài thêm thời gian quan hệ em nhé.
Chúc em sức khỏe và luôn tự tin trong cuộc sống!