Bệnh nam khoa có phải do dài bao quy đầu dài gây nên? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Bệnh nam khoa có phải do dài bao quy đầu dài gây nên?
Chào bác sĩ em bị xuất tinh sớm và rối loạn cương dương. Bao quy đầu em có bị dài, không biết có phải do bao quy đầu dài dẫn tới bị xuất tinh sớm và rồi loạn cương dương không ạ ?

Chào em,
Xuất tinh sớm là hiện tượng xảy ra khi người đàn ông không kiểm soát được việc đạt cực khoái và xuất tinh theo mong muốn của bản thân. Nói cách khác, đây là hiện tượng người đàn ông xuất tinh khi vừa mới hoặc thậm chí chưa tiến hành giao hợp. Một số nguyên nhân của xuất tinh sớm như do tâm lý, sử dụng rượu bia, lạm dụng thủ dâm, nguyên nhân sinh học..vv Còn rối loạn cương dương là tình trạng không duy trì được độ cương cứng trong thời gian quan hệ là một trong những biểu hiện của bệnh lý rối loạn cương. Tình trạng này kéo dài trong ít nhất từ 3 đến 6 tháng. Và cũng có thể là do một số bệnh lý gây nên như tiểu đường, tim mạch...vv
Rối loạn cương dương là một bệnh khá phổ biến, trong nhiều trường hợp, nguyên nhân gây rối loạn cương dương có thể là do yếu tố tâm lý như căng thẳng thần kinh, áp lực công việc, stress… kéo dài gây nên. Tuy nhiên, rối loạn cương dương cũng có thể bắt nguồn từ các bệnh lý, tổn thương trên cơ thể gây nên. Về trường hợp của em, dài bao quy đầu cũng có thể cũng là một trong các nguyên nhân của bệnh lý xuất tinh sớm. Bởi có nhiều trường hợp dài vào bao đầu gây tăng cọ xát khi quan hệ dẫn tới tình trạng này. Mình cũng có thể làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu tại các bệnh viện. Tuy nhiên em đang gặp các mặt bệnh này khuyên em nên tới các bệnh viện chuyên khoa nam học để xác định tìm nguyên nhân chính xác. Sau đấy bác sĩ sẽ có hướng điều trị thích hợp em nhé.
Chúc em sức khỏe