Bị ban gái chê tinh trùng yếu và loãng, em phải làm sao?
Em 24 tuổi. Em đã từng quan hệ với bạn gái em. Em và bạn gái ở xa. Mỗi lần quan hệ em thường xuất tinh xớm, chỉ được 2 phút đầu. Bạn gái em nói em tinh trùng yếu và loãng. Có phải em sinh lý yếu không, vì xa nhau. Những lúc muốn âu yếm nên hay xem phim 18+ và hay tự thủ dâm. Như vậy có ảnh hưởng gì và nên cần tránh gì không bác sĩ.
Tuần thủ dâm 1-2 lần. Tháng chúng em chỉ gặp nhau được 2lần thôi. Em xin cám ơn.

Chào em!
Mặc dù em đã có quan hệ tình dục nhưng tần xuất quan hệ của em không ổn định nên hiện tại chưa thể đánh giá về sức khỏe tinh dục của em. Bởi có thể là do thời gian lâu mới quan hệ với bạn gái khiến em căng thăng, hưng phấn quá mức dẫn đến tình trạng thời gian quan hệ của em nhanh, có thể khi có tần xuất quan hệ ổn định hơn thì tinh trạng này có thể được cải thiện. Còn về vấn đề chất lượng tinh trùng của em thì chưa thể kết luận được nếu chỉ dựa vào cái nhìn cảm quan của bạn gái em. Để có kết quả chính xác về khả năng sinh sản hay chất lượng tinh dịch của em thì em cần đi khám sức khỏe sinh sản để bác sĩ làm xét nghiệm tinh dịch đồ cho em.
Thủ dâm không phải là nguyên nhân dẫn đến ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản hay sức khỏe tinh dục của em. Tần xuất thủ dâm được coi là bình thường và để tránh lâm vào tình trạng lạm dụng là khoảng 2-3 lần một tuần. Vậy có nghĩa là tần xuất thủ dâm hiện tại của em là bình thường. Nhưng tôi cũng nhắc nhở em nên hạn chế xem phim sex vì nó sẽ khiến em bị phụ thuộc vào phim sex thì mới có ham muốn.
Chúc em khỏe mạnh.