Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Em do 1 lần bất cẩn bị bạn lừa uống cồn xong làm chuyện đồi bại em đã dùng hết sức chống lại nhưng nó vẫn cố tình. Nhưng nó cho vào rất khó, chỉ cho được 1 ít và em đau hét nên nó bỏ em ra. Nhưng giờ em không biết mình còn cái đó không. Em không thấy có máu và em cũng đau 1 chút lúc đó sau đó em không đau nữa. Bác sĩ có thể tư vấn cho em được không em cảm thấy rất có lỗi với bạn trai em xin cảm ơn!

Chào em!
Cửa sổ tình yêu rất chia sẻ với em về sự việc không may diễn ra. Chắc hẳn em đã rất hoảng sợ và lo lắng. Hiện nay điều em trăn trở là có bị rách màng trinh hay không sau khi bị cưỡng ép.
Em nhé! Màng trinh là một tấm màng mỏng cách cửa âm đạo khoảng 2-3 cm và thường rách trong lần quan hệ đầu tiên. Trong lần quan hệ đầu tiên, do rách màng trinh mà phụ nữ thường có biểu hiện đau đớn và chảy máu. Tuy nhiên tùy vào cấu tạo của màng trinh thì cảm giác đau đớn và ra máu cũng rất khác nhau. Trong trường hợp của em nếu bị đau một chút và không thấy có hiện tượng ra máu thì có thể việc xâm nhập của dương vật chưa thành công. Hiên tại, để xác định em còn hay đã rách màng trinh bởi lần xâm hại đó thì em có thể đi khám phụ khoa để bác sĩ kiểm tra giúp em.
Chúng tôi hiểu rằng em rất chân thành và nghiêm túc trong tình yêu nên mới cảm thấy có lỗi với bạn trai Tuy nhiên đây là sự việc ngoài ý muốn và em không có lỗi trong chuyên này. Người đáng trách và đáng bị trừng phạt phải là những kẻ có ý đồ xấu kia. Vì thế em hãy đừng tự trách móc và dày vò mình. Nếu em tin tưởng bạn trai sẽ hiểu và thông cảm cho em trong sự việc này thì có thể chia sẻ với anh ấy để nhận được sự động viên và giúp em vượt qua căng thẳng. Em cũng có thể chia sẻ với người thân để được an ủi và san sẻ. Còn nếu em không muốn thì có thể coi đó là bí mật của riêng mình.
Đây là việc xảy ra ngoài ý muốn nên em cần nâng cao cảnh giác với những người bạn có ý đồ không tốt. Em có thể cân nhắc đến việc tố cáo với công an nếu em có bằng chứng để cho kẻ xâm hại một bài học đắt giá. Em lưu ý không nên đi một mình với nhóm bạn mà em không tin tưởng, bên cạnh đó cũng không nên sử dụng chất kích thích, thức uống có cồn vì không kiểm soát được nhận thức và dễ bị hại với những kẻ xấu.
Chúc em mọi chuyện tốt lành!