Bị bắt "yêu" có làm "cô bé" rộng hơn không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Bị bắt "yêu" có làm "cô bé" rộng hơn không?
Chào bác sĩ em bị bắt qh lúc em 19 tuổi, bị rách â.đ phải đi khâu lại. Cho em hỏi như vậy â.đ của em có bị rộng không? Có ảnh hưởng việc sau này có con của em không ạ?

Chào em!
Việc bị bắt qh hay qh tự nguyện đều có điểm chung là đều đã qh rồi, và nếu có qh thì chắc chắn â.đ sẽ giãn nở ra tùy với kích thước dv khi đưa vào. Nếu cơ âm đạo chắc, đàn hồi tốt thì sau một thời gian không qh sẽ co hồi và se khít lại. Việc em bị rách â.đ thì có thể là rách ở cửa ngoài, hoặc rách cùng đồ bên trong, nếu là rách cửa ngoài thì việc rách này không ảnh hưởng quá nhiều đến việc cô bé có khít hay không. Nếu em muốn "cô bé" của mình se khít hơn thì em có thể tập các bài tập giúp se khít âm đạo như kegel hoặc thẩm mỹ vùng kín để cải thiện tình trạng này. Việc tổn thương và phải khâu vết thương tại "cô bé" thường không ảnh hưởng đến sức khỏe, cũng như không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của em sau này của nữ giới.
Trường hợp của em tôi cũng rất chia sẻ nhưng em không nên quá lo lắng vì việc sinh sản sau này, chủ yếu là hoạt động của các cơ quan bên trong như tử cung, buồng trứng, vòi trứng, ống dẫn trứng,... Em nên khám sức khỏe định kỳ 6 tháng/lần hoặc khi có các dấu hiệu bất thường ở cơ thể để đảm bảo sức khỏe tốt nhất em nhé.
Chúc em sức khỏe!