Bị căng tức sau khi xuất tinh có nguy hiểm không ?
Chào bác sĩ. Sau khi xuất tinh một lúc em thấy bị căng tức hai bên tinh hoàn. Không biết có ảnh hưởng gì xấu không ạ ?

Em trai thân mến,
Về tình trạng của em sau khi xuất tinh có các hiện tượng đau tinh hoàn thì nên chú ý, có thể đơn giản là do chấn thương tinh hoàn hoặc do quan hệ tình dục quá độ, thủ dâm nhiều. Tuy nhiên trường hợp đau tinh hoàn sau xuất tinh cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh nguy hiểm nếu như tình trạng này kéo dài em nhé.
Nếu như tình trạng này thường xuyên xuất hiện sau mỗi lần xuất tinh cũng như kéo dài sau đó thì em nên tới các cơ sở y tế bệnh viện chuyên khoa Nam Học để thăm khám ngay bởi đây có thể là những dấu hiệu bệnh lý như viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn...vv Sau khi thăm khám các bác sĩ sẽ xác định được nguyên nhân chính xác và có hướng điều trị kịp thời tránh tình trạng để lâu ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của em nhé.
Chúc em sức khỏe.