Bị chảy mủ ở vết khâu sau 14 ngày cắt bao quy đầu?
Em cắt bao quy đầu hôm nay là được 14 ngày mà em thấy chỗ cắt nó vẫn phù chưa xẹp. Vậy bác sĩ cho em hỏi có bị gì không ạ? Nó không đau nhức gì hết và chỗ chỉ may em thấy nó chảy ra 1 ít nước trắng đục như mủ ấy ạ!

Chào em,
Sau khi cắt bao quy đầu, hiện tượng bao quy đầu bị sưng cũng là chuyện bình thường, tùy cơ địa sức khỏe của mỗi người, thông thường sau khi cắt bao quy đầu, nếu bị sưng thì chỉ cần vệ sinh sạch sẽ, thoáng mát, khô ráo cho dương vật thì sau 2-3 ngày là sẽ hết sưng hoặc cùng lắm là trong một tuần là tình trạng này sẽ được cải thiện. Thông thường sau mổ 2-3 tuần sẽ hết phù nề, nếu sau 2-3 tuần nữa mà vẫn không hết phù nề cần đi khám tại các cơ sở chuyên khoa để hút dịch hoặc các can thiệp khác.
Em mới cắt bao quy đầu được 2 tuần, vẫn còn hơi phù 1 chút thì cũng không cần quá lo lắng. Tuy nhiên ở đây em lại nói chỗ phần khâu của em lại bị tiết dịch trắng giống mủ, tuy không kèm theo đau nhức gì nhưng nó đã là biểu hiện của sự bất thường rồi. Nó có thể là biểu hiện của viêm nhiễm vết mổ sau khi cắt. Trong trường hợp này, em cần đến bệnh viện chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám và điều trị kịp thời. Với những trường hợp này các bác sĩ chuyên khoa có thể sẽ cho em sử dụng một số loại thuốc kháng sinh, thuốc bôi và kết hợp với việc vệ sinh dương vật thường xuyên để hạn chế tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở vết thương.
Chúc em sức khỏe!