Bị chồng sắp cưới nghi ngờ "hư hỏng" vì môi "cô bé" quá dài | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Bị chồng sắp cưới nghi ngờ "hư hỏng" vì môi "cô bé" quá dài
Em muốn hỏi là vì sao bộ phận s.i.n.h d.ụ.c của em môi cô bé lại có 1 bên dài hẳn. Em thấy từ lúc biết nhận thức về cơ quan s.i.n.h d.ụ.c em đã thấy mình bị vậy. Chồng sắp cưới của em nói do em qh nhiều nên mới vậy, nhưng thật sự từ nhỏ em đã thấy của mình nó thế rồi. Anh ấy là người đầu tiên mà anh ấy lại nói thế nên em rất phật lòng. Em muốn hỏi là môi cô bé này là cấu tạo cơ thể mình khi dậy thì là có sẵn hay do sinh nở và qh nó mới có. Giờ em không biết giải thích làm sao, em nói từ nhỏ em đã vậy mà anh ấy 1 mực không nghe. Em cảm ơn ạ!

Chào em,
Không rõ bạn trai của em có thông tin từ đâu mà lại nhận thức rằng việ môi sinh dục bị dài ra là dấu hiệu của 1 người con gái đã từng làm chuyện ấy nhiều lần. Cũng giống mọi bộ phận khác trên cơ thể như mắt, môi, miệng... sẽ không thể bằng nhau 100%, có bên lớn bên bé (tỉ lệ chênh lệch có thể rất nhỏ, khó phát hiện), và không ai giống ai. Cơ quan sinh dục của người con gái cũng vậy, việc một bên môi s.i.n.h d.ụ.c của em bị dài hẳn ra có thể là do ảnh hưởng trong quá trình phát triển trưởng thành của cơ thể mà thôi.
“Cô bé” của mọi phụ nữ thường rất giống nhau, tuy nhiên chỉ ở phía trong thôi, còn dáng vẻ bên ngoài thì lại rất khác nhau. Môi bé và môi lớn của mỗi người phụ đều sẽ có hình dạng khác nhau, không ai giống của ai hoàn toàn cả, do đó không có một tiêu chuẩn nào ( về mầu sắc âm đạo, hình thức môi lớn, môi nhỏ) là biểu hiện cho việc đã từng làm chuyện kia hay chưa được.
Em có thể chia sẻ những thông tin này đến bạn trai để bạn ấy nắm rõ vấn đề và có những nhận định đúng đắn trong câu chuyện này và hiểu về em hơn. Trong trường hợp em nói chuyện với anh ấy rồi nhưng anh ấy vẫn không tin thì vấn đề không còn nằm nơi em và vấn đề nằm nơi anh ấy em ạ. Người ta chỉ tin vào những điều mình muốn tin thôi, còn nếu họ đã không muốn tin thì em có giải thích như thế nào cũng là vô nghĩa. Lúc này, em nên nhìn nhận lại tình cảm của anh ấy dành cho em. Một người yêu em chân thành sẽ yêu cả tính cách, con người em, chứ không phải yêu vì quá khứ của em. Họ cũng không muốn vì những hoài nghi không có cơ sở để làm tổn thương em đâu. Mong em cân nhắc và có hướng ứng xử phù hợp em nhé!
Chúc em sức khỏe!