Bị đau sau khi bạn trai kích thích ở ngực
Em và bạn trai quen nhau cũng được 1 thơi gian rồi ạ. Cũng có mấy hành động âu yếm nhau như là kích thích ở ngực. Đây là lần thứ hai anh ấy sờ ngực em và kích thích phần đầu vú. Ban đầu em có cảm thấy bị kích thích nhưng sau dần thì lại thấy đau ở đầu vú. Cho em hỏi là như vậy là sao ạ? Và cũng chưa lần nào em tác động quá mạnh như vậy đến vú ạ. Em cảm ơn
kích thích, núm vú, đau, ham muốn, tình dục, bình thường
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Khi có sự kích thích, tác động vào núm vú- nơi tập trung rất nhiều dây thần kinh cảm nhận thì sẽ phát ra một tín hiệu truyền đến não, khiến em hưng phấn, ham muốn tình dục nên cơ thể tiết ra các hormone và khiến cho ngực của em bị cương cứng lên. Do đó em thấy đau sau khi bạn trai kích thích đó là chuyện hoàn toàn bình thường chứ không phải bệnh lý gì. Tình trạng đó sẽ hết sau vài giờ hoặc 1 ngày sau khi có quan hệ. Em không nên lo lắng nhé.
Nếu thấy các bất thường ở ngực như u cục, đau, núm vú tiết dịch bất thường,...thì khi đó em mới cần đi khám chuyên khoa Phụ Sản hoặc u bướu để chấn đoán và điều trị.
Chúc em sức khỏe.