Bị hạch ở gốc dương vật thì nên khám ở đâu?
Ở gốc dương vật em có hạch đã phát hiện cách đây khoảng 7 năm,khi dương vật cương thì nó cũng to theo.em hỏi bác sỹ em muốn khám thì khám ở bệnh viện nào.em ở hà nội

Chào em !
Khối mà em sờ thấy rất có thể là hạch bẹn. Hạch là một tổ chức lympho, nằm ở nhiều nơi như vùng cổ, góc hàm, trên xương đòn, nách và bẹn, bình thường không sờ thấy. Hạch là một tổ chức liên võng nội mô, có chức năng sản sinh ra dòng bạch cầu lympho và sản xuất kháng thể để chống lại tác nhân gây bệnh. Khi hạch hoạt động mạnh thì sưng to,khi hết viêm thì hạch teo đi.
Hiện tại thì em có xuất hiện gần gốc dương vật một cục nhỏ và đã 7 năm không thấy teo đi thì có thể là hạch hoặc không phải hạch, đó có thể là khối u, cục do bã nhờn nang lông bị tắc gây ra, hoặc một vấn đề gì đó. vì thế nên việc đi khám là rất cần thiết, khi đó bác sỹ sẽ thăm khám và có thể chọc hút, hoặc sinh thiết (nếu cần) để xác định khối đó là gì, lành tính hay không, khi đó nếu có nhu cầu loại bỏ cục hạch đó thì có thể sẽ được thực hiện. Tại Hà Nội em có thể đến Bệnh viện Việt Đức hoặc bệnh viện Ung Bướu Trung Ương để khám em nhé. Còn vấn đề dương vật cương thì nó to lên , dương vật xìu thì nó xẹp đi có thể chỉ là do cảm quan của em thôi. Khi dương vật cương thì máu về thể hang, thể xốp nhiều khiến các phần này căng lên, chèn ép khối u, hạch, nên em có cảm giác nó to lên thôi chứ thực sự thì khối u, hạch vẫn giữ nguyên kích thước đó em nhé.
Chúc em sức khỏe.
Chào bs cháu bị một cục hạch ở vùng tiếp giáp bụng với gốc dương vật nó cứng ki di chuyển sờ mạnh thấy đau hơi đỏ khi kéo căng ra thịt mới thấy còn bình thường thì ko bs hãy cho e lời khuyên nên chữa nó kiểu j
Chào cháu! Có thể chỉ là hạch viêm. Cháu xem xét vùng cơ quan sinh dục có vấn đề gì bất thường khác không, như tiểu buốt, tiểu rát, tiểu mủ, dương vật hoặc bìu nổi mụn, có vết thương vết loét gì không? Nếu có thì hạch nổi lên là do phản ứng viêm thôi. Còn nếu không có hiện tượng gì bất thường thì cháu cứ theo dõi, nếu hạch kéo dài hoặc to lên thì đi khám cháu nhé
Pages