Bị lên mụn mủ nhỏ sau khi cắt bao quy đầu?
Em cắt bao quy đầu được 9 ngày và đã cắt chỉ nhưng sau khi cắt chỉ về em thấy có mụn mủ nhỏ. Vậy cho em hỏi như vậy có sao không ạ

Chào em!
Hiện em đã đi cắt bao quy đầu được 9 ngày nhưng vết khâu xuất hiện những mụn mủ thì có thể cho thấy tình hình là em đag bị viêm nhiễm rồi. Trong trường hợp này em không nên chủ quan mà nên quay lại cơ sở y tế để thăm khám và nếu thực sự là tình trạng viêm nhiễm thì bác sỹ sẽ chỉ định cho em sử dụng các loại thuốc kháng sinh, chống viêm để điều trị tránh để xảy ra tình trạng viêm nhiễm nặng thêm.
Trong thời gian này em nên ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng nhất là các vitamin để tăng cường sức đề kháng. Đồng thời ăn đủ các nhóm chất như đạm, đường ,mỡ để vết thương nhanh tái tạo tế bào giúp quá trình liền tốt hơn. Em cũng nên chú ý việc giữ gìn vệ sinh vùng kín sạch sẽ, vệ sinh thường xuyên bằng nước sạch, không mặc quần lót chật, ẩm ...em nhé.
Chúc em sức khỏe.