Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Chương trình cho em hỏi đợt lâu em có đi tắm biển về và bị cảm sốt nhưng vẫn quan hệ rồi sau đó bao quy đầu của em có bị lên mẩn đỏ li ti và đến mấy tháng nay vẫn không hết em và vợ có quan hệ mấy tháng nay mà không dùng gì hết mà vẫn không có em bé mong trương trình giúp em xem bị sao ạ cảm ơn chương trình

Chào em!
Không rõ bao quy đầu của em bị mẩn đỏ có kèm ngứa, đau, rát gì hay không? Mẩn đỏ có kèm mụn nhỏ không em? Em có đi khám ở đâu hay chưa? Với triệu chứng là dương vật bị mẩn đỏ thì có thể là dấu hiệu cho thấy một bệnh lý về da liễu như viêm bao quy đầu, hoặc dị ứng da nếu như em tiếp xúc với các tác nhân gây dị ứng mà không biết để điều trị... Nếu em đã bị tình trạng này nhiều tháng nay mà không có dấu hiệu khỏi em nên khám chuyên khoa da liễu tại các bệnh viện nơi mình sinh sống để các bác sỹ có thể thăm khám và kết luận cho em tình trạng bệnh lý mà em đang gặp phải, đồng thời đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp cho em.
Còn về vấn đề hai vợ chồng lấy nhau được mấy tháng mà chưa có con thì cho tôi hỏi thêm là hai vợ chồng có quan hệ đều đặn thường xuyên hay là không?Trước đó hai bạn đã đi khám sức khỏe sinh sản chưa? Nếu mình chưa đi khám sức khỏe sinh sản và quan hệ đều đặn mấy tháng chưa có con thì có thể hai em cũng nên đi khám sức khỏe sinh sản để biết nguyên nhân do đâu em nhé.
Về phía em cũng cần đi kiểm tra vì tinh trùng của người đàn ông góp 50% vào việc hình thành nên một đứa trẻ. Nếu như tinh trùng yếu, di động kém, tinh trùng kém chất lượng, dị dạng nhiều...cũng khiến việc thụ thai gặp nhiều khó khăn, hoặc về phía vợ có các nguyên nhân như tắc vòi trứng, niêm mạc tử cung mỏng, hoặc trứng rụng non, kém chất lượng, hoặc trứng không rụng ....thì cũng là những nguyên nhân bệnh lý nếu không điều trị sẽ không thể có con được. Do đó hai vợ chồng nên đi khám sớm tại các khoa hỗ trợ sinh sản của các bệnh viện phụ sản để được thăm khám và điều trị nếu có bệnh lý em nhé.
Chúc gia đình sớm có tin vui!