Bị mộng tinh nhiêu hơn sau khi mắc quai bị biến chứng
Năm nay em 20 tuổi , trước đây em có thường hay thủ dâm tính đến nay khoảng 3 năm , rồi em bị mộng tinh đến nay cũng khoảng 2 năm . Trước đây thì 1 tuần em thủ dâm 2-3 lần có lúc nhiều cũng có lúc ít hơn , đến năm nay cảm thấy hành động đó không tốt cho sức khoẻ nên em đã tự kiềm chế lại , em rèn luyện sức khoẻ bằng cách tập thể hình rồi em thấy chứng mộng tinh giảm đi 1 chút , 1 tuần mộng tinh 1-2 lần mới đây em bị quai bị và biến chứng thành viêm tinh hoàn sau khi khỏi bệnh em trót quan hệ 2 lần mỗi lần cách nhau 3 ngày kèm theo chứng mộng tinh , sau vài ngày em thấy có cảm giác đau tức vùng cạnh mu trái do em bị viêm tinh hoàn trái , và đau mỏi lưng nữa , hiện tại em có uống thuốc điều trị nghỉ ngơi ở nhà nhưng em vẫn bị mộng tinh cứ 2-3 ngày lại bị 1 lần , cứ mỗi lần mộng tinh thì lại bị đau tức vậy chương trình xem em bị làm sao ạ và sau khi bị mộng tinh rồi bị đau có làm sao không? Em có thể làm gì để cải thiện chứng mộng tinh. Mong chương trình tư vấn giúp em ạ

Chào em!
Thông thường trước đây khi em có thủ dâm nhiều thì thường xuyên gặp tình trạng mộng tinh, tuy nhiên sau đó khi em hạn chế thủ dâm thì hiện tượng trên cũng giảm. Nhưng sau khi em bị viêm tinh hoàn sau quai bị thì hiện tượng trên lại thường xuyên bị mộng tinh hơn, kèm những triệu chứng đau nhức vùng mu.Những triệu chứng đó có thể là do vấn đề viêm tinh hoàn sau quai bị gây ra. Do khi tinh hoàn bị viêm thì sẽ gây rối loạn nội tiết,rối loạn sinh tinh, tiết dịch sinh dục,.. Nếu do nguyên nhân này chỉ cần em tiếp tục tuân thủ phác đồ điều trị như uống thuốc đầy đủ, ăn uống điều độ, cân đối chất dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý, mặc quần chật, kiêng lao động nặng,..để tránh biến chứng teo tinh hoàn và để cơ thể có thời gian phục hồi thì hiện tượng mộng tinh cũng dần được cải thiện em nhé.
Trong trường hợp tình trạng mộng tinh nặng lên hoặc kéo dài gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe thì em cần đi khám chuyên khoa Nam học để bác sỹ thăm khám thêm và điều trị giúp mình em nhé.
Chúc em sức khỏe!