Bị một "tên biến thái" phun tinh dịch lên đùi liệu có "dính" không?
Hôm trước có một tên biến thái có phun tinh trùng lên quần của em vào phần đùi nhưng em không biết. Vì thấy khoảng cách của hắn đứng quá gần lên em đã phóng xe đi. Khi về đến nhà em thấy trên quần có dính một chất nhầy nhầy màu trắng và phát hiện ra đó là tinh trùng.
Em đã rửa sạch và lau chùi nhưng em rất sợ và có cảm giác như tinh đấy vẫn còn. Em 14 tuổi, chưa dậy thì, phần bị tinh bám vào cách âm đạo khoảng 20cm. Em rất sợ và luôn có cảm giác như mình bị mang bầu, em có cảm giác buồn nôn, lợm giọng như say xe ạ. Vì thế em muốn xin ý kiến mọi người về trường hợp của em có bị sao không ạ

Chào em!
Theo diễn biến sự việc như trong thư em kể thì em hoàn toàn không có khả năng có thai trong trường hơp này em nhé. Thông thường nữ giới bắt đầu có hiện tượng dậy thì vào khoảng 10-15 tuổi, bắt đầu đánh dấu bằng lần có kinh nguyệt đầu tiên. Sau đó mỗi một chu kỳ sẽ có một trứng lớn và rụng, nếu có quan hệ tình dục, tinh trùng xâm nhập vào âm đạo đúng thời kỳ trứng rụng này thì em mới có thể có thai. Một số trường hợp hiếm gặp có trứng rụng trước hành kinh lần đầu tiên, nhưng không nhiều. Hơn thế nữa, trường hợp này em không có quan hệ tình dục, mà là tinh dịch bắn vào đùi, ở bên ngoài quần, như thế kể cả em có dậy thì rồi thì cũng không thể nào thụ thai được đâu em ạ. Cho nên trường hợp này em có thể yên tâm hoàn toàn là mình không mang thai em nhé.
Các dấu hiệu em đang có là buồn nôn, lợm giọng như say xe, có thể là do em đọc nhiều thông tin trên mạng, em hoang mang quá gây ra ảo giác mà thôi. Hoặc cũng có thể là do em bị các bệnh lý liên quan đến đường tiêu hóa gây ra tình trạng rối loạn này. Nếu tình trạng kéo dài em cần đi khám bác sỹ để tìm nguyên nhân điều trị em nhé. Về sau em chú ý hạn chế đi một mình vào những thời điểm ít người qua lại trên đường như buổi trưa, buổi tối, nếu cần phải đi qua những đoạn đường vắng thì không nên đi một mình mà nên rủ thêm bạn bè, người thân đi cùng để tránh những trường hợp không may có thể xảy ra em nhé.
Chúc em sức khỏe!