Bị nứt phần da bao quy đầu là do nguyên hân gì?
Chào bác sỹ!
Vợ chồng em 23 tuổi. Em và chồng em lấy nhau được một năm, chúng em chưa có con. Khoảng một tháng trở lại đây chồng em bị nứt phần da bao quy đầu. Đi tiểu không đau, quan hệ và tuốt bao quy đầu xuống để vệ sinh thì đau( chồng em chưa cắt bao quy đầu). Không có dịch cũng không có mùi bất thường. Bác sỹ tư vấn cách chữa trị giúp em ạ! Em chân thành cảm ơn!

Chào em!
Khi phần da bao quy đầu có vấn đề thì sẽ có biểu hiện như đau khi dương vật cương hay khi tự tụt bao quy đầu. Tình trạng nứt da bao quy đầu có thể do chồng em bị viêm bao quy đầu hoặc có thể do chồng em sử dụng chất tẩy rửa quá mạnh khiến vùng da quy đầu bị tổn thương.
Hiện tại chồng em nên đi khám tại một bệnh viện uy tín để bác sĩ có thể kiểm tra giúp cho em. Nếu như là tình trạng hẹp bao quy đầu hay viêm nhiễm bao quy đầu thì các bác sĩ sẽ có thể giúp em chích hẹp bao quy đầu. Các em cũng không nên quá căng thẳng, bởi phẫu thuật cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu khá đơn giản và các chồng em có thể ra về ngay sau khi làm thủ thuật, vết thương sẽ nhanh chóng lành lại sau 1-2 tuần.
Chúc hai em khỏe mạnh, hạnh phúc.