Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Thưa bác sĩ, Em di xoắn polyp cổ tử cung đã được 2 ngày kể từ hôm làm xong thủ thuật, sau 2 ngày em thấy vẫn có hiện tượng ra máu màu nâu nâu, kèm theo là khí hư, đôi lúc có hơi đau bụng, như vậy có nguy hiểm không ạ ! Em đi xoắn polyp ở bênh viện phụ sản trung ương ạ ! bác sĩ bảo chỉ cần em về uống thuốc kháng viêm nhưng em vẫn thấy máu nên lo quá !

Chào em!
Polip cổ tử cung là một hiện tượng lành tính thường gặp ở phụ nữ. Polip cổ tử cung là một tổ chức gần giống khối thịt thừa, có cuống, gắn trực tiếp vào cổ tử cung. Polip cổ tử cung có nhiều kích thước khác nhau,từ nhỏ đến to, có trường hợp thì gây chảy máu, đau khi giao hợp, còn cũng có trường hợp thì không có biểu hiên bất thường gì.
Để loại bỏ polyp cổ tử cung có thể đơn giản là xoắn polip cho đến khi đứt cuống hoặc buộc chỉ vào cuống rồi cắt bỏ. Phần còn lại của polyp cổ tử cung được lạo bỏ bỏ bằng đốt điện hoặc phẫu thuật laser. Vì thế sau khi điều trị có thể tạo ra một tổn thương ở cổ tử cung, nên có chảy máu sau thưc hiện thủ thuật là hoàn toàn bình thường em nhé. Nếu chảy máu quá lâu trên 1 tuần thì em mới cần quay lại cơ sở y tế để thăm khám và điều trị. Thời gian này thì em cứ uống thuốc theo chỉ định của bác sỹ, giữ gìn vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục và theo dõi thêm thôi em nhé.
Chúc em sức khỏe!
Xoắn polyp cổ tử cung và đốt laser bao lâu thì quan hệ vợ chồng được
Chào em! Thông thường sau khoảng 4 tuần nếu không có vấn đề bất thường mình có thể quan hệ tình dục được em nhé