Bị rối loạn cương dương sau điều trị viêm đường tiết niệu?
Chào bác sĩ.. Em đã sai lầm khi đi khám phòng khám tư do em hay tiểu đêm. Sau khi khám xong và truyền dung dịch thuốc vào người em. Nói là em bị viêm đường tiết niệu hay tuyến tuyền liệt gì đó. Và em thấy phòng khám đó không tin tưởng được nên em không tái khám nữa. Nhưng khi truyền 2 dung dịch thuốc đó. Về nhà em thấy dương vật em khó cương cứng, cương cũng không hết cỡ. Giờ em rất lo, liệu có vấn đề gì không ạ

Chào em!
Trong thư gửi đến chương trình em có nói rằng do hay đi tiểu đêm và đi khám thì được bác sỹ kết luận viêm đường tiết niệu và truyền dịch, tuy nhiên nghe được tiếng xấu về cơ sở này nên em không điều trị nữa thì thấy dương vật khó cương cứng nên em lo sợ không biết có phải do thuốc mà em được truyền hay không?
Thực ra tôi nghĩ rằng việc cương cứng dương vật nó phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như tâm lý, như trong giai đoạn này em đang lo lắng về bệnh tình và điều trị thì tâm lý sẽ không thực sự thoải mái, cộng với việc bệnh lý đường tiết niệu- sinh dục cũng có thể chính là những nguyên nhân ảnh hưởng nhiều đến chuyện cương dương, nên không thể kết luận ngay việc em cương cứng kém là do thuốc điều trị được. Bên cạnh đó nếu em chưa có đời sống tình dục ổn định thì chưa có căn cứ để xác định em đang gặp vấn đề về sinh lý
Việc em đang điều trị nhưng lại tự ý ngừng lại thì cũng không nên em nhé. Vì nếu thực sự là viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt thật thì việc điều trị đúng phác đồ và chỉ định của bác sỹ nếu không bệnh tình có thể nặng lên hoặc kháng thuốc khi đó việc điều trị sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Do đó hiện tại em không nên lo lắng quá, em nên đi khám tại các bệnh viện đa khoa từ tuyến tỉnh trở lên để được thăm khám và điều trị để được khỏi dứt điểm em nhé. Sau khi em điều trị bệnh và tâm lý ổn định trở lại thì có thể tình trạng cương dương khó cũng sẽ tự được cải thiện em nhé.
Chúc em sức khỏe.