Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Em 23 tuổi. Bị tức vùng bìu trái. Đi khám bác sĩ bảo tràn dịch màng tinh hoàn và nấm niệu đạo mặc dù em không thấy ngứa hay mọc mủ ở đấy cả. Em mới điều trị lần đầu ở đấy, thì họ cho truyền dịch và chiếu sấy đèn vào vùng bìu. Cho em hỏi em có bị nấm không ( nấm cadina bác sĩ bảo) và điều trị thế có đúng cách không. Em cảm ơn!

Chào em!
Không rõ em đã đi khám và điều trị các vấn đề liên quan đến nam khoa này ở bệnh viện nào? Nhưng theo tôi em nên cố gắng đi khám và điều trị tại các bệnh viện uy tín chứ không nên lựa chọn khám ở các phòng khám hay cơ sở y tế không rõ chất lượng ra sao.
Còn về việc em đang điều trị, thứ nhất là tôi không có kết quả xét nghiệm cụ thể nên chưa thể đánh giá tình trạng bệnh của em đang ở mức độ nào.
Thứ hai là em không nói rõ em đang sử dụng thuốc gì, liều lượng bao nhiêu, loại đèn em chiếu là đèn gì thì tôi cũng không thể đánh giá là phương pháp em điều trị là đúng hay sai được. Nếu như em đang điều trị tại các bệnh viện có uy tín thì em nên tin tưởng y lệnh của bác sĩ điều trị. Nhưng nếu em còn nghi ngờ về chất lượng cũng như cho phí khám chữa bệnh tại cơ sở này thì em có thể lựa chọn điều trị tại một bệnh viện khác có uy tín hơn.
Chúc em sớm khỏe mạnh.