Bị trễ kinh nửa tháng, sau đó có ra máu nhưng số lượng rát ít.
Em bị trễ kinh nửa tháng rồi ạ , bây giờ bị ra máu âm đạo nhưng rất ít , không biết là tại sao ạ

Chào em!
Không rõ năm nay em bao nhiêu tuổi, em có quan hệ tình dục chưa em? Nếu như có quan hệ tình dục thì có sử dụng biện pháp tránh thai nào không?Em có sử dụng thuốc nội tiết hay bất cứ loại thuốc nào hay không?Kinh nguyệt bình thường của em có đều đặn hay không?
Trường hợp của em có thể là rối loạn chu kỳ kinh nguyệt do ảnh hưởng của vấn đề sức khỏe, hay sử dụng thuốc, ngoài ra nếu có các vấn đề ảnh hưởng gây áp lực tâm lý, căng thẳng, stress,...thì cũng có thể gây ra rối loạn nội tiết, dẫn đến chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn.Ngoài ra nếu như em có quan hệ tình dục không an toàn thì cũng có thể máu đó chính là máu báo có thai, hay dấu hiệu dọa sảy hoặc một vấn đề gì đó về thai.
Do đó nếu có quan hệ tình dục không an toàn thì em nên thử que thử thai nhanh vào buổi sáng ngay khi ngủ dậy. Còn nếu không phải nguyên nhân có thai thì em cứ ăn uống đầy đủ, giữ tâm trạng thoải mái thì có thể kinh nguyệt sẽ ổn định trong thời gian tới em nhé.
Chúc em sức khỏe!