Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Chào anh (chị)! Cho em hỏi .. Trước đây em có sử dụng ma túy đá. Khoảng 6 tháng. (2lần/1tháng). Có lần sử dụng song thì có quan hệ. Có lần thì không ạ. Trước lúc chưa sử dụng thời gian quan hệ của em cũng được 30 phút. Và có thể làm 2 hiệp trong 1 giờ được ạ. Sau khi không sử dụng Khoảng một năm. Bây giờ em quan hệ chỉ được 5 phút là đã ra rồi ạ. Đôi lúc chỉ cần cho vào đã ra luôn rồi. Em muốn hỏi trương trình giải đáp hộ em. Có phải do sử dụng ma túy đá không ạ Hay em bị làm sao ạ. Có cách khắc phục không ạ. Ngoài ra sức khoẻ e cũng không được như trước nữa Mong trương trình giúp đỡ. Em cảm ơn ạ!!

Chào em!
Ma túy đá có thành phần là chất có tác dụng kích thích hệ thần kinh người dùng, khiến họ trở nên hoạt bát, tinh thần hưng phấn, mất cảm giác mệt mỏi, buồn ngủ và họ trở nên tự tin vào bản thân. Tuy nhiên, khi sử dụng họ không kiềm chế được bản thân, sinh ảo giác có thể làm những hành động gây hại cho bản thân, xã hội.Sử dụng lâu dài có thể khiến người bệnh bị tác động xấu, ảnh hưởng đến nhiều cơ quan bộ phận trong cơ thể chủ yếu là suy nhược do mất ngủ, chán ăn rối loạn hệ thống thần kinh, loạn thị, suy nhược cơ thể, giảm sức đề kháng, thiếu máu não, thiếu máu cơ tim...Giai đoạn nghiêm trọng sẽ dẫn tới hoang tưởng ảo giác, lo sợ, bị kích động, lên cơn loạn thần hay các triệu chứng dễ nhận thấy như ảo thị, ảo giác .
Nam giới sử dụng có thể bị tác dụng phụ là dương vật bị co rút lại, chỉ còn 1/3 so với bình thường và hoàn toàn mất cảm giác. Thần kinh bị ảnh hưởng nên việc va chạm thể xác bị cảm nhận một cách mơ hồ, không rõ ràng, chính vì thế gần như họ không thể đạt đỉnh.Có nhiều trường hợp khi dùng ma tuý, ma tuý sẽ làm testosterone bị suy giảm, lượng tinh trùng được sản xuất ra cũng ít và yếu đi, làm ảnh hưởng đến khả năng tình dục và khả năng sinh sản em nhé.
Hiện tại có thể em đang có biểu hiện giảm về khả năng tình dục thì cũng có thể do nguyên nhân sử dụng ma túy. Em nên ngừng lại trước khi quá muộn. Có nhiều người hoàn toàn phục hồi sau khi ngừng thuốc nếu mức độ "nghiện" chưa nặng. Em nên ngừng sử dụng và ăn uống bổ sung, tập thể dục thể thao phục hồi sức khỏe và theo dõi trong thời gian tới xem sao em nhé. Nếu như không cải thiện em vẫn nên đi khám nam khoa để xem còn nguyên nhân khác ảnh hưởng hay không và nếu cần sẽ được điều trị em nhé.
Chúc em sức khỏe!