Biểu hiện của rồi loạn cương dương và xuất tinh sớm?
Chào bác sĩ . Em năm nay 28 tuổi và có vài lần quan hệ tình dục, có lần quan hệ em lo lắng nên hiện tại em cương cứng rất kém , dương vật không đạt tối đa độ cương mà nó chỉ hơi cương , với em thủ dâm thì rất hay ra nhanh . Khi nghĩ bậy thì rất ít khi cương mạnh . Vậy cho em hỏi là em bị rối loạn cương dương và xuất tinh sớm đúng không ạ , xin cho em hướng điều trị em cám ơn

Chào em!
Các vấn đề bệnh lý tình dục nam giới như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm đều cần xác định dựa trên cơ sở là có đời sống quan hệ tình dục thực sự (tức có bạn tình) và tần suất  quan hệ cần phải ổn định và đều đặn trong một khoảng thời gian đủ dài, khi đó nếu hầu hết các lần quan hệ đều gặp vấn đề thì mới có thể kết luận được.
Với rối loạn cương dương thì nam giới có thể cảm nhận thấy dương vật cương cứng kém, hoặc khi không muốn quan hệ thì dương vật cương cứng còn khi muốn quan hê thì không thể nào cương lên được, cương cứng dương vật được nhưng mau xìu, hoặc thậm chí không thể cương cứng được, hay người ta còn gọi là tình trạng liệt dương.
Xuất tinh sớm là khi thời gian quan hệ tình dục thực sự thời gian quan hệ thường dưới 3 phút hoặc xuất tinh nhưng không được thỏa mãn. Hiện em chưa có đời sống tình dục ổn định nên chưa thể kết luận những vấn đề này em nhé.
Hiện tại em nên ăn uống điều độ, tập luyện thể dục thể thao thường xuyên phù hợp với sức khỏe, không nên lo lắng hay suy nghĩ nhiều về vấn đề tình dục. Khi em đã kết hôn hoặc có bạn gái và có quan hệ tình dục với tần suất đều đặn, ổn định trong một thời gian mà khi đó tình trạng cương cứng kém, xuất tinh nhanh dưới 3 phút thì em cũng nên đi khám chuyên khoa Nam học để được kết luận tình trạng bệnh và tìm nguyên nhân để điều trị phù hợp, hiệu quả em nhé.
Chúc em sức khỏe.