Bình thường "một đêm 3 hiệp" nhưng khi uống rượu thì... | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Bình thường "một đêm 3 hiệp" nhưng khi uống rượu thì...
Xin chào tổng đài, cho em hỏi một chút ạ. Bình thường thì 1 đêm em vẫn quan hệ được 3 lần, nhưng khi uống rượu nhiều thì dương vật không thể cương cứng được. Vậy có phải đó là do rối loạn cương dương không ạ. Năm nay em 28 tuổi mong được các chuyên gia tư vấn ạ. Em xin cảm ơn

Chào em,
Khoảng 75% người nghiện rượu bị rối loạn cương, do chất kích thích này làm tổn thương mạch máu, giảm lưu lượng máu đến dương vật. Uống rượu giúp làm tăng ham muốn nhưng quá nhiều có thể gây rối loạn cương, teo tinh hoàn, giảm số lượng và chất lượng tinh trùng. Bình thường thì 1 đêm em vẫn quan hệ được 3 lần, nhưng khi uống rượu nhiều thì dương vật không thể cương cứng được là do ảnh hưởng từ rượu dẫn đến tình trạng này là điều dễ hiểu.
Không thể cương khiến cuộc sống tình dục trở nên trục trặc, không được như mong muốn nhưng điều cần quan tâm hơn là viêc lạm dụng rượu bia trong cuộc sống sẽ không chỉ ảnh hưởng đến đời sống tình dục mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe chung của em nữa. Để cải thiện tình trạng này khuyên em nên hạn chế rượu bia, nhất là không nên lạm dụng rượu bia trong quan hệ tình dục. Nếu theo dõi thêm một thời gian sau khi ngừng rượu mà không cải thiện, thì em nên đi thăm khám nam khoa để có hướng xử trí kịp thời. Em cũng nên biết rằng nếu uống quá nhiều thì các độc tố trong rượu bia sẽ làm giảm nội tiết tố hướng sinh dục ở nam giới, ảnh hưởng đến kích thước tinh hoàn. Về lâu dài có thể làm teo tinh hoàn em nhé.
Chúc em sức khỏe.