Bìu bị ngứa và bóc vẩy trắng là bệnh gì?
Gần đây ở chỗ bìu em nó bị ngứa. Lúc gãi thì rát . Về sau chỗ gãi nó tạo lớp thành lớp da trắng trắng. Em có bóc ra và rất đau. Cho em hỏi đó là bị gì ạ?

Chào em !
Hiện tại thì em đang có các triệu chứng ngứa và bong da vảy trắng ở bìu, rất có thể em đang bị nấm bìu hoặc chàm bìu, nhưng để chẩn đoán chắc chắn và có hướng điều trị, em cần được thăm khám và làm các xét nghiệm cụ thể tại các bệnh viện Da liễu hoặc Nam khoa, không nên tự ý bôi thuốc khi chưa rõ nguyên nhân.  Đồng thời trong thời gian này em cần mặc quần rộng thoáng, thấm hút mồ hôi và vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày, có thể nên là quần trước khi mặc.
Tuyệt đối không được gãi hay trà xát mạnh vì như vậy có thể gây tổn thương và lây lan ra xung quanh, làm bệnh tiến triển nặng hơn em nhé. Em nên điều trị sớm tránh để bệnh nặng hơn hoặc kéo dài gây ảnh hưởng đến sức khỏe và khó chịu trong cuộc sống hàng ngày của mình em nhé.
Chúc em sức khỏe.