Bìu nổi cục bằng viên bi gây đau nhức là bệnh lý gì?
Em năm nay 23 tuổi. Ở phần bìu của em nổi cục hơi to bằng viên bi, cục không hiện ra bên ngoài nhiều, em cảm thấy hơi đau nhức, lúc đi tiểu có màu trắng đục. Em bị khoảng 2 ngày rồi. Em không biết bị bệnh gì? Có nguy hiểm không. Mong bác sĩ tư vấn.

Chào em!
Không rõ cục nổi ở phần bìu của em cụ thể như thế nào? Có di động không? Cứng hay mềm? Có gắn vào tinh hoàn hay như thế nào?
Hiện tại tôi không trực tiếp thăm khám cho em nên cũng không thể kết luận tình trạng của em có là bình thường hay bất thường, và cũng không thể kết luận là bệnh gì, do nguyên nhân gì gây ra được. Cục nổi ở bìu tinh hoàn có nhiều nguyên nhân như khối u, hạch viêm do viêm tinh hoàn hoặc cơ quan lân cận, hoặc mụn ,...Tuy nhiên để mà đưa ra kết luận cuối cùng có nguy hiểm không và điều trị như thế nào thì em cần đến các bệnh viện có chuyên khoa Nam học như bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Đại học y nếu ở Hà Nội, bệnh viện Bình Dân nếu ở thành phố Hồ Chí Minh em nhé.
Còn tình trạng nước tiểu có màu trắng đục thì không rõ diễn ra lâu chưa, có thường xuyên không? Khi tiểu tiện em có thấy đau rát niệu đạo hay có bất thường gì khác không? Tiểu đục đầu bãi, cuối bãi hay toàn bãi? Hiện tượng trên có thể là đái ra dưỡng chấp, đái ra cặn urat, phosphat, hoặc là đái ra mủ trong các bệnh viêm đường tiết niệu...Em cũng cần phải qua thăm khám tiết niệu để các bác sỹ thăm khám và xét nghiệm cho em thì mới có thể kết luận và tư vấn điều trị được.
Chúc em sức khỏe.