Bỏ được thủ dâm thì lại bị xuất tinh sớm? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Bỏ được thủ dâm thì lại bị xuất tinh sớm?
Thưa bác sĩ . em mắc bệnh thủ dâm từ lúc nhỏ bây giờ em đã bỏ được bệnh thủ dâm nhưng lại bị xuất tinh sớm. khi quan hệ trong vòng một phút đã xuất tinh rồi. xin hỏi bác sĩ có thuốc nào để chữa trị xuất tinh sớm không ạ . em xin cảm ơn bác sĩ ạ

Chào em!
Xuất tinh sớm là tình trạng quan hệ tình dục trong thời gian quá ngắn đã xuất tinh ( thường dưới 2 phút), không làm chủ được việc xuất tinh và tình trạng này diễn ra trong thời gian dài. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm như thói quen lạm dụng thủ dâm, nội tiết tố rối loạn, tâm lý căng thẳng, hay lối sống chưa khoa học ( thức khuya, sử dụng bai rượu, thuốc lá, chất kích thích,...). Tùy vào nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ có hướng điều trị phù hợp.
Để cải thiện tình trạng này, trước tiên em nên thả lỏng tâm lý, tránh căng thẳng, nên hạn chế thủ dâm, tích cực tập luyện thể dục thể thao, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, thực hiện lối sống khoa học, lành mạnh, tham khảo bài tập chống xuất tinh sớm. Nếu sau một quá trình tập luyện mà không thấy tình trạng tiến triển tốt lên thì em nên đến bệnh viện chuyên khoa nam học để thăm khám và điều trị sớm cho yên tâm, khi đó bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng của em mà kê đơn thuốc.
Thân ái!