Bộ phận sinh dục bị bóng đá trúng có ảnh hưởng gì không?
Xin chào các chuyên gia tư vấn!
Chẳng là em đi đá bóng có bị bắn quả phóng vào phần bộ phận sinh dục nó có tê tái 1 lúc xong rồi không đau nữa chỉ thấy hơi rát phần da bìu thôi mới trong 1 ngày nó chỉ hơi đau nhẹ và chỉ bị rát phần da bìu thôi ạ liệu em có bị ảnh hưởng gì không ạ?
Mong các chuyên gia giải đáp thắc mắc giúp em vì em chưa có đi khám gì vì thấy nó đỡ dần sau vài giờ ạ.
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Việc em bị 1 quả bóng bắn trúng vào bộ phận sinh dục với 1 lực khá mạnh có thể gây ra tình trạng chấn thương trên bộ phận sinh dục của em. Hiện tại tôi khuyên em nên đi đến bệnh viện chuyên khoa để làm các xét nghiệm chụp chiếu và thăm khám cần thiết để xem mức độ tổn thương do trái bóng gây ra. Nếu chỉ dựa vào các dấu hiệu bên ngoài thì chưa thể nói lên điều gì chắc chắn hết cả.
Trong 1 số các trường hợp tổn thường bộ phận sinh dục trước đây tôi thăm khám do thể thao thường gây ra những chấn thương ở tinh hoàn, 1 số bị vỡ mào tinh, đứt ống dẫn tinh, tổn thương niệu đạo, dương vật. Nếu phát hiện và điều trị trễ, khả năng nhiễm trùng, hoại tử tinh hoàn và dẫn đến vô sinh rất có thể sẽ xảy ra. Vì em nói tình trạng của em đang đỡ dần thì em cũng đừng quá lo lắng quá, kiểm tra để chắc chắn tình trạng của mình không có gì quá nghiêm trọng, nếu không đi khám sớm mà để xuất hiện biến chứng mới đi khám thì quả thực là không nên.
Chúc em sức khỏe!