Bỏ thai lưu đã 4 tháng mà chưa có kinh trở lại?
Chào bác cháu là chúng cháu có câu hỏi muốn hỏi bác sĩ dạ vợ cháu năm nay 24tuổi Cháu vừa mang thai được 2 tháng luc đó cháu đi khám thì bác sĩ bảo chưa có tim thai lúc đó cháu rất lo sang tháng thứ 3 cháu đi khám lại thì bác sĩ bảo la chết lưu phải nạo ra hum sau cháu đã đi nạo,sau 1 tháng cháu đi kiểm cha lai thì bác sĩ bảo là đã ổn định,từ ngày nạo thai đến bây giờ là 4tháng cháu vẫn chưa có kinh lại cháu rất lo và cháu đã đi khám thì bác sĩ bảo là viêm tử cung nhẹ,
Bác sĩ đặt 1vòng gì đó vào cổ tử cung của cháu,cho cháu hỏi liệu những ảnh hưởng ở trên có ảnh hưởng gì đến có con cái sau này không ạ,và cho cháu hỏi cháu uống na phụ khang có được không a,cháu xin chân thành cảm ơn

Chào em!
Trường hợp của em sau bỏ thai lưu 4 tháng chưa có kinh trở lại thì nguyên nhân là do em bị dính buồng tử cung sau thủ thuật bỏ thai. Chính vì nguyên nhân đó mà bác sĩ mới nong và đặt cho em một cái vòng tránh thai, nhưng mục đích không phải là tránh thai mà người ta gọi đó là đặt vòng chống dính sau khi nong gỡ dính buồng hoặc cổ tử cung.
Em cần đi khám và kiểm tra lại tình trạng của mình tại các viện chuyên khoa về sản phụ. Nếu sau đặt vòng kinh nguyệt của em trở lại đều đặn thì sau 3 tháng em có thể tháo vòng, và dùng khoảng 5 ngày kháng sinh để chống viêm, chống dính trở lại.
Sau thời gian đó em có thể "thả" tự do để mang thai lần tiếp theo nhé.
Chúc em mạnh khoẻ!