Bỏ thủ dâm thì bị di mộng tinh vậy có nên tiếp tục thủ dâm không?
Em nay 18 tuổi đã thủ dâm được hơn 1 năm, tần suất thủ dâm bình thường vì em biết kiềm chế nhưng giờ em muốn bỏ thủ dâm thì vài ngày lại bị di tinh, mộng tinh, ngủ hay mơ còn sức khoẻ vẫn bình thường như vậy có sao không ạ?
di tinh, mộng tinh, sức khỏe, nhu cầu tình dục, cuasotinhyeu
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em.
Thủ dâm là hình thức kích thích bằng tay vào các cơ quan sinh dục khi không có bạn tình để quan hệ, thường là vào điểm cực khoái. Thủ dâm giúp giảm bớt các căng thẳng, giải tỏa ham muốn tình dục, và giúp phòng tránh thai và tránh được việc lây nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục. Thủ dâm được coi như một biện pháp tình dục an toàn, thủ dâm không phải là bệnh lý, nhưng nếu như thủ dâm quá nhiều hoặc không đúng cách sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản sau này như xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, gãy dương vật nếu như thủ dâm thô bạo không đúng cách.
Mộng tinh là hiện tượng xuất tinh khi đang ngủ, di tinh là hiện tượng xuất tinh khi không có kích thích tình dục, tự dưng thấy xuất tinh ra ướt quần, có thể do nhu cầu tình dục cao, lâu không được xuất tinh, xem phim ảnh kích dục nhiều, lạm dụng thủ dâm nhiều, hoặc mới tuổi dậy thì. Nếu như di tinh, mộng tinh 1 tháng vài lần thì đây là hiện tượng sinh lý bình thường, nhưng vài ngày lại bị di tinh, mộng tinh thì cũng là bất thường, nếu thời gian dài mà thường xuyên bị di tinh, mộng tinh nhưng sức khỏe của em vẫn bình thường có thể do nhu cầu tình dục của em cao.
Em năm nay 18 tuổi nếu như chưa có bạn tình để quan hệ thì cũng nên thủ dâm 1-2 lần 1 tuần, hạn chế xem phim ảnh kích dục, rèn luyện thể thao, theo dõi 1 thời gian nữa nếu như hiện tượng mộng tinh nhiều vài ngày lại bị mộng tinh thì em nên đến bệnh viện khám nam khoa xem có vấn đề gì hay không để có hướng điều trị cho em.
Chúc em sức khỏe!