Bỗng nhiên "cậu nhỏ" không CƯƠNG mỗi sáng?
Em năm nay 16 tuổi. Trong khoảng 1 năm trở lại đây, vào buổi sáng dương vật em không còn tự cương cứng nữa ? Không biết đó có phải là dấu hiệu của việc yếu sinh lý không ạ ? Em cảm ơn.

Chào em!
Dương vật cương cứng vào buổi sáng là phản ứng sinh lý bình thường của phái mạnh, xuất hiện vào khoảng 4-7h. Nhưng có lúc hiện tượng này bỗng dưng biến mất, em có thể hướng tới các nguyên nhân dưới đây:
Tâm trạng: Tức giận quá mức, trầm uất có thể khiến cương cứng buổi sáng giảm thiểu rõ rệt.
Thuốc: Các loại thuốc chống ung thư, chống cao huyết áp, hạ đường huyết, thuốc kháng axit, thuốc an thần,... đều có thể làm suy giảm hiện tượng “chào cờ” buổi sáng .
Bệnh tật: Rất nhiều loại bệnh có thể gây ảnh hưởng đến chức năng tình dục và cương cứng buổi sáng như cao huyết áp, bệnh tim mạch, tiểu đường, thoát vị đĩa đệm…
Mệt mỏi: Mệt mỏi quá độ, tinh thần kiệt quệ cũng sẽ tác động đến phản ứng sinh lý bình thường này.
Thói quen sinh hoạt không tốt: Hút thuốc, uống rượu nhiều, thời gian nghỉ ngơi làm việc không quy củ có thể gây ra hiện tượng này.
Giấc ngủ: Thời gian, chất lượng giấc ngủ, đều có ảnh hưởng ở mức độ khác nhau đến việc tiết hormone nam, từ đó liên quan đến đến việc “chào cờ” buổi sáng.
Không biết em có đang gặp phải các vấn đề trên không? Nếu có hãy cố gắng thay đổi để cải thiện vấn đề sức khỏe của mình nhé. Ngoài ra để nhận biết em có bị yếu sinh lý là khi em cần cương thì "cậu nhỏ" không chịu nghe lời chứ không căn cứ vào hiện tượng phải cương vào buổi sáng. Nếu khi em có hưng phấn, bị kích thích, muốn thủ dâm hay quan hệ em vẫn có thể cương cứng được thì sinh lý em hoàn toàn bình thường.
Nếu có thể em nên đi kiểm tra sức khỏe định kì vừa để đánh giá tình trạng sức khỏe hiện tại vừa giúp bản thân có cái nhìn khách quan hơn về các vấn đề sức khỏe. Hãy tạo cho mình các thói quen sinh hoạt tốt, chú ý luyện tập, nghỉ ngơi điều độ để giảm thiểu bệnh tật bảo vệ sức khỏe em nha.
Thân ái, chào em!
Em năm nay 18 tuổi. Chuyện là lúc trước dương vật của em vẫn cương bình thường, tần suất thủ dâm của em là 4 lần/tháng. Nhưng vài bữa trước khi em đang thủ dâm thì dương vật đang cương cứng bỗng trở nên xìu đi, dù đã tiếp tục kích thích nhưng vẫn không được. Mấy hôm nay em lo lắm, dương vật ít cương như lúc trước nữa, cũng đã được 3 ngày rồi. Tình trạng của em là như thế nào ạ. Mong được bác sĩ tư vấn kĩ ạ
Chào em, sự cương cứng của dương vật phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, trong đó có cả tình trạng sức khỏe, tâm lý cũng như thói quen sinh hoạt tình dục. KHi em quá quen với việc thủ dâm thì việc cảm nhận kích thích với quá trình này sẽ dần giảm đi, khi đó em kích thích cậu nhỏ khó lên, hay lên xuống bất thường cũng chưa thể khẳng định được điều trị trong trường hợp này. Em đừng quá lo lắng, đợi khi nào có quan hệ chính thức 1 thời gian mà cậu nhỏ vẫn không lên theo hướng mình thì em hãy đến bệnh viện chuyên khoa Nam học để được thăm khám thêm em nhé.
chào bác sĩ.. em không cương cứng được khoảng 1 tuần nay.. kich thich cũng khó cương.. co phải e bị rối loạn cương dương không ạ... xin bác sĩ tư vấn giúp em.. em cảm ơn
Chào em! Đó là trường hợp em tự kích thích hay bạn tình kích thích cho em? Thực ra nếu trong 1 tuần thì cũng là khoảng thời gian hơi ngắn, giả sử có việc gì đó khiến tâm lý em căng thẳng, sức khỏe không tốt trong thời gian này thì khó cương cũng là bình thường. Trường hợp này chưa khẳng định là rối loạn cương dương được. Em theo dõi thêm, n ếu trong khoảng 2-3 tháng, kể cả khi có bạn tình kích thích để quan hệ mà không cương dương được thì khi đó nên đi khám nam khoa
Chào bác sĩ! Năm nay em 18 tuổi và em muốn hỏi rằng lạm dụng thủ dâm thì có ảnh hưởng đến đường sinh đẻ về sau này không ạ? Cá nhân em thì thú thật em thủ dâm từ năm lớp 6 đến giờ... những lần đầu mới biết đến thì em mất khá lâu để xuất tinh khoảng 10-15p, nhưng dần dần con số đó giảm xuống còn 2-5p đến bây giờ và đôi khi còn có cảm giác xót ở đầu dương vật thì em muốn hỏi bác sĩ cách khắc phục và lời khuyên ạ!
Chào em, thường thủ dâm chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý về sau khi em có quan hệ tình dục thực sự mà thôi, còn chưa có chứng minh nào nói nó sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới cả. Nếu em cảm giác xót ở đâu dương vật thì em cứ vệ sinh bình thường, giữ khô thoáng vùng kín là được. Nếu có dấu hiệu sưng, viêm, đỏ gây đau thì em cần đến bệnh viện để được kiểm tra sớm nhé.
Pages