Buồn chán và "mất mát" vì lần đầu đã "muối mặt" với bạn gái | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Buồn chán và "mất mát" vì lần đầu đã "muối mặt" với bạn gái
Em năm nay 18 tuổi, lần đầu tiên của em với bạn gái làm em rất buồn chán và mất mát, vì em không có cảm xúc gì, dương vật không cứng nổi, không có ham muốn gì là sao ạ? Bình thường em thủ dâm tuần 3 lần thì rất ham muốn lên đỉnh, nhưng lần đầu quan hệ bị thế làm em rất khổ sở, thực ra là sao ạ, hi vọng sẻ phản hồi giúp em sớm nhất!

Chào em,
Thực ra như em nói tôi có thể hiểu được phần nào sự thất vọng của em trong lần đầu quan hệ tình dục mà lại không có bất kỳ cảm xúc gì với bạn gái. Trong quá trình quan hệ tình dục, cảm xúc và ham muốn là điều quan trong nhất trong quá trình tình dục, nó gần như chi phối tất cả trong quá trình này. Vấn đề chi phối sự cương cứng của dương vật là do sự kích thích, nhu cầu ham muốn của nam giới. Nếu trong quá trình quan hệ, em lại không cảm nhận được bất kỳ cảm xúc, sự ham muốn hay kích thích nào dương vật không cương là chuyện hoàn toàn bình thường. Ở cả nam và nữ đều có suy nghĩ, quan hệ tình dục sẽ đem lại được cảm giác kích thích cực khoái, nhưng không phải ai lần đầu cũng tìm được cảm giác này. Vì vậy khi không tìm được cảm giác này trong quá trình quan hệ sẽ đem đến tâm lý tiêu cực, chán nản, ảnh hưởng đến quá trình tình dục về sau.
Khi quan hệ mà không có bất kỳ cảm xúc gì, em chia sẻ với một nửa của mình, tâm sự về cảm giác, để cả hai hiểu nhau, đồng điệu, tìm ra phương án tốt nhất, khi “lâm trận” đạt được khoái cảm như mong muốn. Cần tìm hiểu kỹ về các kiến thức tình dục, các tư thế, động tác quan hệ phù hợp, để kích thích dây thần kinh cảm giác, khiến cơ thể thoải mái, dễ có cảm giác. Hạn chế thủ dâm quá nhiều, đồng thời có kế hoạch ăn uống và tập luyện khoa học để máu tuần hoàn ổn định đến cơ quan sinh dục, dễ cương cứng, thuận lợi cho việc “yêu”. Vì lần đầu quan hệ, em chưa có nhiều kinh nghiệm trong chuyện “chăn gối” , bên cạnh đó là tâm lý lo lắng và hồi hộp, việc khó cương cứng trong lần đầu ái ân là chuyện bình thường.
Về sau khi có quan hệ tình, em hãy chuẩn bị tâm lý thật tốt, tập trung vào cuộc yêu, trao đổi với bạn gái để cô ấy tìm ra được những điểm kích thích tình dục cho em sao cho phù hợp. Khi có “màn dạo đầu” hoàn hảo, biết kích thích đúng điểm thì em hoàn toàn có thể tìm được cảm giác kích thích khoái cảm mà em đang mong chờ.
Chúc em thành công.