Cả hai đều "hợp tác" mà thỉnh thoảng vẫn "khô hạn"?
Mỗi lần em quan hệ với bạn trai vùng kín thường không ra dịch khô rát. Nhưng có hôm thì lại ra rất nhiều hai đều hợp tác. Em hỏi bác sĩ dịch hôm có hôm không là bệnh gì?

Chào em.
Khi quan hệ tình dục hay có sự kích thích thì dục thì dương vật nam giới và âm đạo của phụ nữ sẽ tiết chất nhờn, chất nhờn có tác dụng bôi cơ quan sinh dục khi quan hệ để không bị đau rát. Chất nhờn cũng có khi tiết ra mà không có kích thích tình dục.
Hai em khi quan hệ tình dục có màn dạo đầu hay không, nếu như không có màn dạo đầu để kích thích sự hưng phấn, đánh thức cơ quan sinh dục thì sẽ gặp hiện tượng khô rát khi quan hệ em nhé, cũng có thể yếu tố tâm lý căng thẳng cũng làm giảm ham muốn nên không tiết dịch được trong lúc quan hệ, cũng có thể vấn đề tuổi tác, nội tiết kém làm ảnh hưởng quá trình quan hệ.
Không biết hai em năm nay bao nhiêu tuổi rồi? Tuổi còn trẻ thì cũng khó đã bị suy giảm nội. Hai em nên có màn dạo đầu để kích thức cơ quan sinh dục tiết chất nhờn, tạo cảm giác thoải mái, tránh căng thẳng stress, nếu như hiện tượng khô rát vẫn kéo dài thì em nên đi kiểm tra xem nội tiết có bị suy giảm hay không, có thể dùng gel bôi trơn để giúp quá trình quan hệ thuận lợi hơn em nhé.
Chúc hai em sức khỏe!