Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Em chào bác sỹ! Cho em hỏi riệu ngâm cá ngựa hay riệu ngâm ngọc dương có tác dụng hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm không ạ?

Chào em!
Trong đông y thì đó là các loại thuốc bổ nhằm tăng cường sinh lực cho phái mạnh. Tuy nhiên Cũng chưa có một đề tài nghiên cứu nào chứng minh rằng các loại rượu ngâm có thể chữa được xuất tinh sớm hoặc chữa được thì tỷ lệ khỏi là bao nhiêu phần trăm. Do đó tôi cũng không thể trả lời chính xác câu này cho em được.
Theo y học hiện nay thì xuất tinh sớm là một bệnh có rất nhiều nguyên nhân. Ví dụ như thận yếu, thận hư,nội tiết suy giảm, viêm teo tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, dài, hẹp bao quy đầu, ngắn dây hãm, dây thần kinh dương vật quá nhiều, nhạy cảm, các bệnh nam khoa khác...Do đó nguyên nhân ở đâu phải điều trị ở đó thì mới có hiệu quả được, chứ không phải một loại thuốc có thể điều trị được tất cả các nguyên nhân gây bệnh em nhé. em nên đi khám chuyên khoa Nam học để bác sỹ có thể khám và điều trị cho mình em nhé.
Thứ hai là rượu thì dù có ngâm cùng các loại dược liệu quý đến đâu đi chăng nữa thì bản chất nó vẫn là rượu. Cho nên nếu em muốn sử dụng thì cũng nên sử dụng với một liều lượng vừa phải, không nên sử dụng nhiều gây nghiện sẽ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe em nhé.
Chúc em mạnh khỏe.