Cách điều trị khi bị ra dịch trắng ở “cậu nhỏ”
Em bị dịch trắng ra ở cậu nhỏ. Thưa bác sĩ cho em cách điều trị và dùng loại thuốc gì ạ?

Chào em,
Không rõ em đã có quan hệ tình dục chưa? Thực ra em chỉ nói bị tiết dịch màu trắng mà không nói rõ về số lượng, mùi của dịch ra sao thì cũng khó có thể xác định được tình trạng bệnh lý của em từ nguyên nhân nào. Tôi không thăm khám trực tiếp cũng như có các xét nghiệm cận lâm sàng cần thiết thì khó có thể xác định được tình trạng bệnh lý cũng như mức độ bệnh được, do đó không thể phương pháp điều trị cho em trong trường hợp này.
Nếu em đã có quan hệ tình dục không an toàn rồi thì có thể nghĩ đến trường hợp em bị lậu, tuy nhiên bệnh này có kèm theo những triệu chứng như tiểu rát, tiểu buốt. Ngoài lậu thì biểu hiện này cũng có thể xảy ra khi em mắc các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục thông thường do các loại vi khuẩn, nấm khác.
Còn nếu em chưa từng quan hệ tình dục bao giờ, mà có hành vi thủ dâm thường xuyên trước đây thì việc đầu dương vật rỉ chất dịch trắng trong (tức những chất dịch từ các tuyến tạo nên dịch không có tinh trùng) là do chấn thương nhẹ ở niệu đạo do  thủ dâm gây nên. Em nên ngưng thủ dâm và nếu có quan hệ tình dục thì nên kiêng trong thời gian này.
Ngoài ra trường hợp dương vật tự dưng tiết dịch cũng có thể là biểu hiện của chứng di tinh ở nam giới. Tốt nhất em nên đến bệnh viện chuyên khoa để thăm khám rõ hơn, xác định tình trạng cũng như nguyên nhân của bệnh để được đưa ra những hướng điều trị và can thiệp sớm.
Chúc em sức khỏe!