Cách tính ngày rụng trứng để sinh con trai?
Em xin chào!
Cho em hỏi chu kỳ của em là 37 ngày thì ngày rụng trứng là ngày nào? Tháng này em có kinh ngày mồng 5/10, em hết ngày mồng 9/10 thì ngày rụng trứng chính xác là ngày nào ạ , em muốn xin con trai mong hãy tư vấn cho em với ạ! Em cảm ơn.

Chào em!
Chu kì kinh nguyệt của em 37 ngày thì được coi là chu kì dài và đối với những chu kì kinh nguyệt dài thì không thể áp dụng biện pháp tính ngày kinh để dự đoán tương đối ngày có khả năng rụng trứng được. Hiện nay chỉ có một phương pháp có thể biết được chính xác ngày nào là ngày rụng trứng của em là phương pháp đi siêu âm canh trứng. Khi em đi siêu âm canh trứng thì các bác sĩ sẽ cho em biết chính xác ngày nào là ngày trứng rụng và chất lượng trứng trong chu kì đó có phù hợp để em mang thai hay không.
Tôi không rõ em tìm hiểu nguồn thông tin ở đâu, nhưng việc xác định ngày rụng trứng hay quan hệ trong ngày rụng trứng không phải là biện pháp để tính toán sinh con theo ý muốn. Việc quan hệ trong ngày rụng trứng chỉ có thể giúp em có tỉ lệ mang thai khi quan hệ là cao nhất mà thôi. Việc xác định hay lựa chọn giới tính thai nhi hiện nay là vi phạm pháp luật, và theo tôi em hãy để giới tính của con theo lẽ tự nhiên vì con trai hay con gái thì đều quý cả.
Chúc em khỏe mạnh.