Cảm giác "lạ" sau khi quan hệ, có phải bị viêm nhiễm?
Chào bác sĩ, Em năm nay 31 tuổi, em có kinh ngày 1, đến ngày 5 hết ,và ngày 7,8 em quan hệ với chồng. Em lấy chồng được 1 năm, trước giờ 2 vợ chồng sử dụng phương pháp an toàn bao cao su. Nhưng ngày 7 và ngày 8 ,không có sử dụng bao cao su, quan hệ bằng tay, và sau đó chồng em đưa vô,lúc đó em có cảm giác đau ít, sau đó cảm giác rất tuyệt. Nhưng chồng em lại không ra được.
Và sau đó em đi tiểu thì bị buốt và ra ít máu,ngày 9 ,sáng dậy đi tiểu rất rất buốt, có nhờn trắng trong, và cả ngày 9 đi tiểu cũng có phần buốt, và hơi khó tiểu, cảm giác mắc nhưng cũng không có để đi, âm đạo thì co thắt,cảm giác kiểu như muốn quan hệ ,bác sĩ cho em hỏi là có phải là em bị viêm nhiễm gì không?

Chào em!
Với tình trạng hiện giờ của em là em đi tiểu bị buốt, khó tiểu, và ngay sau khi quan hệ xong lại có tình trạng tiểu ra máu thì có thể do việc em quan hệ tình dục mạnh hoặc lâu, tư thế không phù hợp dẫn đến việc bị tổn thương cơ quan sinh dục và tiết niệu,bởi vì đường niệu đạo và đường âm đạo là hai đường ngay kế cận nhau ở cơ quan sinh dục nữ. Do đó với tình trạng hiện giờ em cũng có thể do em quan hệ tình dục mạnh hoặc lâu quá gây ra. Tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng tổn thương do viêm nhiễm hệ sinh dục tiết niệu em nhé.
Bây giờ vì chưa thăm khám cho em nên tôi không thể kết luận ngay tình trạng của em là gì. Nếu hiện tại em có thể đi kiểm tra ngay thì cũng là tốt, em có thể đến các bệnh viện để khám về hệ tiết niệu xem có bị viêm niệu đạo hay không, và đi khám phụ khoa nếu thấy các dấu hiệu bất thường ở âm đạo như dịch âm đạo ra nhiều, mùi hôi, ngứa âm đạo...Thời gian này em cần chú trọng giữ gìn vệ sinh sạch sẽ để tránh viêm nhiễm hoặc nếu có viêm rồi mà vệ sinh không đảm bảo thì còn làm viêm nặng hơn. Nên kiêng quan hệ tình dục vợ chồng khi có những biểu hiện khó chịu như thế này em nhé
Chúc em sức khỏe!