Cảm giác tinh dịch chảy hết ra ngoài sau khi làm " chuyện đó " ...
Thưa bác sĩ,
Em năm nay 28 tuổi và có chu kỳ kinh nguyệt khoảng 28 - 30 ngày. Em và bạn trai quan hệ vào ngày thứ 14, 16, 17 của chu kỳ kinh và không có sử dụng bất kỳ một biện pháp tránh thai nào cả ạ. Khi quan hệ xong 5 - 10 phút em có đứng dậy và cảm thấy tinh dịch trào ra ngoài hết. Bác sĩ cho em hỏi như vậy em có khả năng mang thai không ạ ?
Em xin cảm ơn bác sĩ rất nhiều ạ.

Chào em,
Đối với chu kỳ kinh nguyệt thường dao động trong khoảng 28- 30 ngày, thời điểm dễ thụ thai của em sẽ ở ngày thứ 11 đến ngày thứ 18 và ngày rụng trứng sẽ rơi vào ngày 14 - 16 của chu kỳ. Như vậy, thời điểm em và bạn trai có quan hệ tình.d là một thời điểm có tỷ lệ thụ thai khá cao. Do vậy, khả năng mang thai của em sau những lần quan hệ không biện tránh thai vừa rồi là hoàn toàn có thể.
Mỗi một lần xuất t.i.n.h trung bình, trong tinh dịch của nam giới có thể chứa tới 40 đến 200 triệu t.i.n.h trùng. Sau khi tinh dịch được phóng vào â.m đ.ạ.o, t.i.n.h trùng ngay lập tức bắt đầu di chuyển vào cổ tử cung và lên tử cung để thụ tinh nếu gặp trứng rụng trong ống dẫn trứng. T.i.n.h trùng di chuyển vào các ống chỉ trong vòng vài phút sau khi xuất t.i.n.h.  Do đó, nếu như tinh dịch không lập tức chảy ra ngoài sau khi vừa phóng xuất mà vẫn ở trong â.m đ.ạ.o trong một vài phút (khi cả hai đang nghỉ ngơi sau cơn cực khoái) thì khả năng mang thai vẫn rất cao. Không những thế, chỉ cần một lượng nhỏ tinh dịch cũng có rất nhiều t.i.n.h trùng khỏe mạnh có khả năng di chuyển nhanh chóng đến ống dẫn trứng. Cho dù sau khi quan hệ xong t.i.n.h trùng chảy ra ngoài ngay theo tinh dịch nhưng cũng sẽ không hoàn toàn chảy hết. Vẫn sẽ có một lượng tinh dịch chứa t.i.n.h trùng còn trong â.m đ.ạ.o và lập tức thực hiện nhiệm vụ của mình. Chính vì vậy, khả năng mang thai của em vẫn sẽ là khá cao cho dù  sau quan hệ có cảm giác tinh dịch trào ra ngoài hết.
Chúc em và gia đình khỏe mạnh !