Cảm thấy mình bị yếu sinh lý thì nên chữa trị như thế nào?
Em năm nay 21 tuổi và đang yêu khi quan hệ thì thấy xuất tinh sớm bác sĩ cho em hỏi là cái này có phải bệnh yếu sinh lý hay không và cách chữa trị nó như thế nào?

Chào bạn!
Em nói không rõ tình trạng của em đang gặp phải như thế nào mà em cho rằng bản thân bị xuất tinh sớm. Một  nam giới được đánh giá là xuất tinh sớm trong trường hợp đã có quan hệ tình dục thực sự trong một khoảng thời gian dài và ổn định mà tình trạng xuất tinh trong thời gian dưới 2 phút và tình trạng nay chiếm trên 80% số lần quan hệ với bạn tình. Nếu như em mới làm quen với việc quan hệ tình dục trong một khoảng thời gian thì chưa đủ cơ sở để đánh giá em bị xuất tinh sớm.
Việc xác định em có thực sự xuất tinh sớm thì dễ nhưng để xác định được nguyên nhân và có hướng điều trị cụ thể thì lại không đơn giản. Nguyên nhân chính là ở yếu tố tâm lý (hơn 80%).Vì em đã đi thăm khám và điều trị nhưng cũng không có sự thay đổi, cửa sổ tình yêu xin gợi ý một số mẹo để cách khắc phục như sau:
- Thủ dâm để xuất tinh một lần trước khi giao hợp: cách thức này giúp giảm nhạy cảm ở đầu dương vật, giúp  kéo dài thời gian cương cứng để làm chậm quá trình xuất tinh.
- Tâm lý đóng vai trò quan trọng: Tránh sự nôn nóng, háo hức quá mức, đồng thời tránh sự căng thẳng, tránh tập trung suy nghĩ vào việc nhanh xuất tinh ở những lần quan hệ tình dục trước
- Em cũng có thể thử thay đổi cách kích thích để làm chậm quá trình đạt cực khoái.
- Nếu như em chưa thử tập luyện thì em có thể tập các bài tập kiểm soát việc xuất tinh. Ví dụ như bài tập: khởi động rồi dừng lại. Hiệu quả của các bài tập trên phụ thuộc rất lớn vào sự kiên trì, sự ghi nhận kết quả của em cũng như sự khuyến khích, hỗ trợ từ bạn tình.
- Ngoài ra, nếu không thể khắc phục từ bản thân em có thể chú ý đến việc kéo dài cuộc yêu và khiến bạn tình có hứng phấn cao trước khi giao hợp bằng việc kích thích vào những điểm nhạy cảm, nhiều hưng phấn nhất (tìm hiểu bằng cách hỏi, trao đổi và quan sát, lắng nghe những cảm xúc từ bạn tình) để kéo dài thời gian cho “khúc dạo đầu. Khi đó, thời gian giao hợp của em cho dù không dài cũng có thể đủ để làm cô ấy cảm thấy hài lòng em nhé.
Nếu như các biện pháp trên không khiến em cải thiện thì em có thể đi khám để các bác sĩ có thể tìm hiểu rõ hơn nguyên nhân bệnh lý và từ đó có phương án giải quyết giúp em.
Chúc em khỏe mạnh.