Cần làm gì để có thai khi đã bị cắt 2 vòi trứng?
Em bị cắt 2 vòi trứng giờ muốn có thai thì phải làm như thế nào. và làm ở đâu thì hiệu quả nhất. mong bác Sy cho em lời khuyên
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Khi em bị cắt cả hai vòi trứng thì có nghĩa là em không còn khả năng mang thai một cách tự nhiên nữa. Nhưng em cũng không cần quá tuyệt vọng, bởi nếu đã cắt vòi trứng nhưng nếu buồng trứng của em vẫn còn thì em vẫn còn khả năng có thai bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo.
Nghĩa là bác sĩ sẽ lấy tế bào trứng của em, thụ tinh với tinh trùng trong ống nghiệm để tạo nên phôi, sau đó cấy phôi đã tạo vào tử cung của em để từ đó em sẽ vẫn có con của mình. Một số bệnh viện em có thể làm phương pháp này là bệnh viện phụ sản trung ương tại Hà nội hoặc Viện Từ dũ tại TP HCM
Chúc em khỏe mạnh và sớm có tin vui