"Cặn trắng" tại đũng quần nguyên nhân do đâu ?
Em muốn hỏi dạo gần đây dịch âm đạo em tiết ra thi thoảng hay kèm theo nổi lên 1-2 hạt màu trắng sữa bé li ti. Không có mùi hay gì cả, nhất là khi sau quan hệ nó tiết ra rất nhiều hạt như vậy. Nó không dính như lòng trắng trứng, đôi khi tan như bột, cặn trắng tại đũng quần lót nhưng có lúc vo vào thành viên được luôn ấy ạ. Em đang rất lo lắng không mình bị gì ạ ?

Chào em,
Viêm âm đạo là bệnh do mất cân bằng môi trường âm đạo, tạo điều kiện cho vi khuẩn không có lợi hoạt động, gây ra bệnh. Khí hư có màu trắng đục như bã đậu, đặc, không có mùi hôi, không gây ngứa ngáy. Thì cũng có thể là dấu hiệu nguyên nhân của các bệnh như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến, tăng sản nội mạc tử cung...vv
Còn về việc nổi mụn trắng sữa của em cũng kèm nhiều nguyên nhân gây ra như mụn viêm, mụn sinh dục, mụn của sùi mào gà..vv Để xác định được nguyên nhân chính xác khuyên em nên đi thăm khám kiểm tra tại các bệnh viện chuyên khoa sản để có hướng điều trị và xử trí kịp thời em nhé. Khi có những biểu hiện "chớm bệnh" thì mình nên "giải quyết" sớm, để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe hiện tại cũng như về sinh sản của mình về sau.
Chúc em sức khỏe.