"Căng thẳng" như chờ kết quả chuyển phôi...
Chào bác sỹ!
Cho em hỏi 2 vợ chồng em chuyển phôi trữ ngày 5. Sau chuyển phôi 1 tuần rồi mà cơ thể vợ em vẫn chưa thấy có dấu hiệu mang thai, em chỉ thấy tính tình hay nóng giận vô cớ.em cũng sốt ruột hơn cô ấy nữa nên cũng chỉ bíết khuyên cứ vợ thoải mái tinh thần đi, mới mấy ngày sao đã biết được. Bác sỹ ơi liệu vợ em có khả năng thụ thai thành công không?

Chào em!
Việc chuyển phôi có thành công hay không phụ thuộc vào chất lượng phôi, cơ địa của người mẹ và cả trình độ, kĩ thuật nơi vợ chồng em làm hỗ trợ chuyển phôi. Thông thường, sau khi chuyển phôi 14 ngày là có thể kiểm tra xem có thai hay không rồi em ạ. Trong quá trình chuyển phôi bác sĩ cũng sẽ hẹn mốc thời gian để đến bệnh viện kiểm tra bằng xét nghiệm máu Beta HCG để có kết quả chính xác.
Hiện tại, vợ chồng em nên thoải mái về tâm lý, bình tĩnh để chờ đợi thêm khoảng 9 ngày nữa rồi hãy vào bệnh viện để làm xét nghiệm. Qua đó bác sĩ sẽ thông báo kết quả có thành công hay không cho lần chuyển phôi đó và sẽ có những sự tư vấn cụ thể hơn cho em. Hiện tại có thể do nội tiết , do áp lực có con "đè nặng" cũng như không biết chắc chắn việc chuyển phôi có thành công hay không nên vợ em có vẻ sẽ " nóng tính" em hãy cố gắng thông cảm và chăm sóc cũng như giúp vợ có tâm lý thoải mái nhất trong giai đoạn này nhé.
Chúc các em sớm có tin vui.