Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng đến khả năng sinh lý sau này? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng đến khả năng sinh lý sau này?
Hiện tại em đang làm việc ở Hàn quốc, năm nay em 23 tuổi. Tình huống là em bị hẹp bao quy đầu. Tuy nhiên em vẫn th.d đều đặn tuần 2-3 lần có khi là 4-5 lần. Như vậy có ảnh hưởng gì không ạ? Em chuẩn bị đi cắt bao quy đầu tại Hàn Quốc để đảm bảo vệ sinh. Nhưng giờ em cảm thấy hơi lo lắng vấn đề sinh lí sau này. Với cả bao quy đầu hẹp hình như đã ảnh hưởng tới chiều dài của cậu nhỏ thì phải. Của em chỉ có 13 cm và hơi cong sang bên trái. Có phải là ngắn không ạ?

Chào em!
Hẹp bqđ là tình trạng bqđ không có khả năng tuột xuống để lộ phần quy đầu bên trong, ngay cả khi dv cương. Em đã đi khám ở cơ sở y tế hay em chỉ nhìn thấy hẹp bqđ? Nếu trong trường hợp bqđ có dấu hiệu bị hẹp thì em nên đến khám và thực hiện theo chỉ định của bác sĩ như nong, cắt bqđ. Thủ thuật cắt bqđ là một thủ thuật đơn giản nhằm bỏ đi phần ra thừa mà không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, tuy nhiên sự thành công của thủ thuật còn phụ thuộc vào trình độ chuyên môn của bác sĩ, trang thiết bị vô khuẩn và cách chăm sóc vết thương tại nhà.
Trường hợp của em có kích thước dv khi cương là 13 cm thì đó là kích thước hoàn toàn bình thường, không phải ngắn đâu. Chiều dài dv <7 cm mới có thể gọi là ngắn, còn vấn đề hơi cong sang bên trái nếu dưới 15 độ thì cũng không nên lo lắng quá vì dv ở nam giới thường không thẳng tuyệt đối, trừ những trường hợp có hình dạng bất thường mà ảnh hưởng đến đời sống t.d, sức khỏe sinh sản thì cần phải can thiệp ngay, để có hướng xử trí kịp thời.
Chúc em sức khỏe!