Cắt bao quy đầu ở đâu an toàn?
Các chuyên gia giúp em với. Em năm nay 23 tuổi, quê em ở Bắc ninh, em bị hẹp bao uy đầu và em muốn được phẫu thuật cắt bao quy đầu Vậy xin cho em hỏi em nên phẫu thuật ở đđâu là tốt ạ

Chào em!
Bình thường bao quy đầu của nam giới sẽ tự lột khi đến tuổi dậy thì, do sự phát triển của thể hang dương vật. Tuy nhiên có nhiều trường hợp bao quy đầu không tự tuột xuống, thường gặp trong các bệnh lý như dài, hẹp bao quy đầu. Những bệnh lý này mặc dù không gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh nhưng chúng có thể gây ra tình trạng viêm bao quy đầu do không vệ sinh được sạch sẽ, thứ hai là có thể khiến dương vật phát triển kém hơn bình thường, hoặc đau khi cương cứng, giao hợp, có thể chảy máu,...Tuy  nhiên kể cả với trường hợp dài, hẹp bao quy đầu cũng sẽ có mức độ, nếu như mức độ nhẹ thì không cần phẫu thuật,có thể tự lột bao quy đầu tại nhà, còn nếu mức độ nặng thì cần phẫu thuật bao quy đầu em nhé.
Hiện tại không biết em đã thăm khám Nam khoa hay chưa? Nếu như em đã thăm khám và bác sỹ kết luận em bị dài, hẹp bao quy đầu mức độ nặng thì mới cần phẫu thuật em nhé. Nếu phẫu thuật thì em chỉ cần đến các bệnh viện Đa khoa tuyến tỉnh là đã có thể phẫu thuật được rồi, bởi vì đây là một tiểu phẫu và không quá phức tạp để thực hiện. Tuy nhiên nếu như có điều kiện em cũng có thể lên các bệnh viện lớn ở Hà Nội để phẫu thuật như bệnh viện Việt Đức, Viện Đại học Y, viện Bạch mai... em nhé.
Chúc em sức khỏe!