Cắt bao quy đầu rồi lại bị hẹp lại là do đâu?
Em chào anh chị ạ, em là nam năm nay em 20 tuổi, nhưng em thấy dương vật của em ở phần bao quy đầu vẫn chưa tụt xuống hẳn, lúc cương lên nó vẫn ở mức bình thường chứ không tụt xuống hẳn, lúc không cương thì là chỉ hở 1 chút thôi, nhưng em đã đi cắt bao quy đầu từ lúc nhỏ khoảng 3-5 tuổi em không nhớ rõ, nhiều lúc em có đi quan hệ ở ngoài và bạn nữ đã tuột bao quy đầu của em xuống, ban đầu cảm thấy hơi đâu nhưng chỉ sau vài giây là em lại thấy hưng phấn, nhưng chưa bao giờ em quan hệ mà không dùng bao cao su cả, khi quan hệ xong em lại kéo lại bình thường, anh chị cho em hỏi tình trạng của em có được coi là bình thường không ạ, em cảm ơn anh chị đã tư vấn cho em ạ!
(Ảnh minh họa)

Chào em.
Bao quy đầu là lớp da bao bọc đầu dương vật, bình thường khi trẻ 3-4 tuổi thì bao quy đầu sẽ lột hết xuống và lộ hoàn toàn phần đầu dương vật, khi bao quy đầu không lột xuống được hay chỉ lộ 1 phần đầu dương vật được gọi là hiện tượng hẹp bao quy đầu. Có 2 dạng hẹp là hẹp hoàn toàn và hẹp không hoàn toàn.
Em năm nay 20 tuổi và em nói lúc 3-5 tuổi em đã đi cắt bao quy đầu nhưng hiện tại thì bao quy đầu của em không tụt xuống hẳn được khi quan hệ bạn gái lột bao quy đầu ra thì có đau 1 chút. Em cũng không nhớ rõ bao quy đầu đã cắt như thế nào có lẽ do sau khi cắt hoặc nong bao quy đầu em vệ dương vật không đúng cách và hàng ngày không lột rửa quy đầu nên lại bị tái hẹp. Trường hợp của em có thể do bán hẹp bao quy đầu.
Em nên đi kiểm tra bác sỹ chuyên khoa nam học để biết chính xác tình trạng của mình nếu bao quy đầu hẹp mức độ nhẹ hàng ngày em có thể tự lột tại nhà khi tắm hoặc nong bao quy đầu, nếu hẹp hoàn toàn thì phải phẫu thuật để giải quyết. Hằng ngày phải vệ sinh sạch sẽ tránh viêm nhiễm em nhé.
Chúc em sức khỏe!